Thursday, October 22, 2015

ผัวแค้นเมียแช็ตไลน์-เฟซบุ๊กดึกดื่น แถมไม่ให้อึ๊บ-คิดว่ามีกิ๊ก ทำระเบิดปาถล่มที่ทำงาน


 เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 22 ต.ค. ที่สภ.เมืองอุดรธานี พ.ต.อ.ภูมิวิทย์ เวชกามา ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมด้วยพ.ต.ท.ชาญณรงค์ มากพิสุทธิ์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.ฉลาม ภูเมืองขวา สว.สส. พ.ต.ต.อาทิตย์ จันทา สว.สส. พ.ต.ต.ศัลย์ พินิจวัฒนา สว.สส. ร.ต.อ.อรคพล ยี่เกาะ ร.ต.อ.จตุพร เบ็ญจกุล ร่วมกันแถลงจับกุมนายกล้วย อายุ 20 ปี ชาวจ.หนองบัวลำภู พร้อมของกลางระเบิดขวดที่ประกอบเสร็จแล้ว 1 ลูก วัสดุอุปกรณ์ผลิตระเบิดขวด 1 กล่อง ชิ้นส่วนระเบิดขวดที่ระเบิดแล้ว ประทัดทรงกลม 13 ลูก มีด 1 เล่ม ไฟแช็กแก๊ส 1 อัน เอกสารบัตรประจำตัวที่ถูกไฟเผา 2 แผ่น และรถจักรยานยนต์ฮอนด้า


พ.ต.อ.ภูมิวิทย์ กล่าวว่า เมื่อช่วงสายที่ผ่านมามีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์สีแดงดำผ่านไปหน้าร้านขายอุปกรณ์เสริมสวยในต.หมากแข้ง แล้วปาระเบิดขวดใส่หน้าร้านเสียงดังสนั่น แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ มีเพียงชิ้นส่วนระเบิดตกเกลื่อน จากนั้นเจ้าหน้าที่สอบสวน น.ส.บี อายุ 20 ปี พนักงานขายเครื่องสำอางของทางร้าน และภรรยาของนายกล้วย ทราบว่าผู้ต้องสงสัยเป็นสามีที่อยู่กินด้วยกันและมีลูกด้วยกัน 2 คน เมื่อคืนทะเลาะกันจนดึกดื่น และข่มขู่ว่าจะเอาปืนมายิงและเอาระเบิดมาปาให้ตาย จึงคิดว่าเป็นฝีมือของสามี โดยทำงานอยู่ปั๊มน้ำมันในตัวเมืองอุดรธานี


  ต่อมา พ.ต.ท.ชาญณรงค์ มากพิสุทธิ์ นำกำลังติดตามไปที่ปั๊มน้ำมัน แต่ไม่พบนายกล้วยมาทำงาน จึงไปดักรอที่หน้าห้องพักหมายเลข 2 หอพักไม่มีชื่อตรงข้ามวัดโพธิวราราม ต.หมากแข้ง กระทั่งพบนายกล้วยขี่รถจักรยานยนต์กลับมาที่ห้องพัก จึงคุมตัวเอาไว้พร้อมตรวจค้นในห้องพบอุปกรณ์ประกอบระเบิดขวดจำนวนมาก

 โดยนายกล้วยยอมรับสารภาพว่าโกรธแค้นภรรยาที่ไม่ให้นอนด้วย และยังเอาแต่คุยไลน์คุยเฟซบุ๊กจนดึกดื่น จึงโมโหคิดว่ามีกิ๊กใหม่ จึงข่มขู่ด้วยปืนปลอมว่าจะฆ่าทิ้ง และไปหาซื้อประทัดยักษ์เอาดินปืนมาประกอบเป็นระเบิดไปปาใส่ภรรยาที่หน้าที่ทำงาน เพียงเพื่อจะข่มขู่เท่านั้น ไม่ได้หวังเอาชีวิตแต่อย่างใด

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets