Saturday, October 17, 2015

สิบล้อตีนผีซิ่งแข่งกระบะพุ่งชนบ้านคนริมถนนมาลัยแมนโชเฟอร์คอหักตายคาที่


 เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 17 ต.ค. ร.ต.ท.วุฒิสิษฎ์ แก้วไกรเพชร์ ร้อยเวร สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกสิบล้อ วิ่งพุ่งเข้าชนบ้านเสียหายและมีผู้เสียชีวิต ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 55/1-2 ริมถนนมาลัยแมน ขาเข้าเมืองนครปฐม ต.ลำพยา อ.เมืองนครปฐม หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ศูนย์นครปฐม เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม


 ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวสองห้องติดกัน เปิดเป็นร้านรับติดตั้งรางน้ำฝน ภายในบ้านพบรถบรรทุกสิบล้อ สีฟ้า ทะเบียน 71-7735 สมุทรปราการ ที่ประตูขวาติดสติ๊กเกอร์หจก.ยากรเซอร์วิส จอดอยู่ในลักษณะหัวรถพุ่งเข้ามาอยู่ในบ้านสภาพพังเสียหายทั้งคัน และบ้านพังยับเยินทั้งหลังจนหลังคาถล่มลงมาจนผิดรูป ประตูบ้านหลุดบิดเบี้ยว ภายในรถที่เบาะคนขับพบศพนายสุชาติ อุปะโก อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 266/2 หมู่ 1 ต.ปากคลองปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ สภาพศพคอและซี่โครงหัก หน้าอกอัดติดกับพวงมาลัยรถ เนื้อตัวเต็มไปด้วยเศษปูน ไม่สามารถนำศพออกมาได้ เจ้าหน้าที่ช่วยกันใช้เครื่องตัดถ่างนำศพออกจากรถ ทราบว่ามีผู้บาดเจ็บอีก 1 รายนายอินทร์จันทร์ ศรีสม ถูกนำส่งโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม

 จากการสอบถามน.ส.สุชญา หมื่นทุบ อายุ 46 ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนนอนหลับอยู่ภายในบ้าน จากนั้นได้ยินเสียงโครมดังสนั่นหวั่นไหว จึงตกใจตื่นแต่ปรากฏว่าเนื้อตัวมอมแมมไปด้วยเศษปูน เมื่อเดินออกมาหน้าบ้านพบว่ามีรถบรรทุกพุ่งชนเข้ามาในบ้าน โชคดีที่ตนไม่ได้รับอันตราย ส่วนนายอินทร์จันทร์ผู้บาดเจ็บเป็นพี่ชายของตน

 จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นรถบรรทุกคันดังกล่าววิ่งแข่งมากับรถกระบะ ปาดหน้ากันไปมา จากนั้นรถกระบะเร่งเครื่องแซง แล้วขับไปปาดหน้ารถบรรทุกแล้วก็เหยียบเบรกอย่างกระทันหัน ทำให้รถบรรทุกต้องหักพวงมาลัยรถออกเลนซ้าย พุ่งเข้าชนบ้านเรือนผู้ที่อาศัยอยู่ริมถนนจนได้รับความเสียหายทั้งหลัง อย่างไรก็ตาม ต้องรอการสอบสวนอีกครั้งเพื่อหาข้อเท็จจริง พร้อมตรวจสอบทะเบียนเพื่อติดต่อเจ้าของรถมาดำเนินการต่อไป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets