Saturday, October 17, 2015

รวบหนุ่มหื่นอ้างตัวเป็นตำรวจ ใช้ปืนปลอมข่มขู่ไถตังค์-หลอกมีเซ็กซ์สาวไซต์ไลน์

 

 เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 17 ต.ค. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.อิทธิพล พิริยะภิญโญ รองผบช.น. พล.ต.ต.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รองผบช.น. พล.ต.ต.ก่อเกียรติ วงศ์สุเมธ ผบก.น.2 พ.ต.อ.ธนันท์ธร รัตนสิทธิภาคย์ ผกก.สน.ประชาชื่น พ.ต.ท.ธนิศร บุญแม้น รองผกก.สส.สน.ประชาชื่น พ.ต.ท.สมใจ เมฆหมอก สว.สส.สน.ประชาชื่น แถลงจับกุมนายกิตติภพ หรือแม็ค มณีรัตนกุลชัย อายุ 28 ปี ที่อยู่ 656 ถ.เตชะวนิช แขวง-เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร พร้อมของกลาง เงินสด 1,000. บาทโทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง รุ่นคอล จำนวน 1 เครื่อง อาวุธปืนปลอมขนาด 11 มม. 1 กระบอก รถยนต์นั่งส่วนบุคคล ทะเบียน 4 กฐ 6428 กรุงเทพมหานคร ยี่ห้อฮอนด้าซิตี้ สีดำ แผ่นป้ายทะเบียนปลอม พร้อมกุญแจรีโมท ติดเครื่องหมายสัญญาลักษณ์ตำรวจที่กระตังหน้ารถและสติกเกอร์ตำรวจภูธรภาค 1 เสื้อยืดแขนสั้นโปโล คอสีน้ำเงิน หมวกแก๊ปสีดำ 1 ตัว กระเป๋าหนังสีดำบัตรแบบแขวนคอ มีเครื่องหมายแสดงตราและอักษรตำรวจนครบาล จับกุมได้บริเวณลานจอดรถอาคารเตาปูนแมนชั่น แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ เมื่อวันที่ 16 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยแจ้งข้อกล่าวหา ชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนหรือรับของโจร


 พ.ต.ท.สมใจ เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 16 ต.ค.58 เวลาประมาณ 03.00-05.00 น. นายกิตติภพ มณีรัตนกุลชัย ผู้ต้องหา รู้จักกับผู้เสียหายผ่านทางสื่ออินเตอร์เน็ต แล้วชักชวนออกมาเจอกันที่พักบริเวณรังสิต โดยขับรถยนต์ทะเบียน 4กฐ-6428 กรุงเทพมหานคร เป็นรถที่ถูกขโมยมาจากจ.ขอนแก่น ไปรับผู้เสียหาย ระหว่างขับรถผู้เสียหายสังเกตเห็นสติ๊กเกอร์ตำรวจที่หน้ารถ ผู้ต้องหาอ้างตัวเป็นตำรวจจะจับผู้เสียหายเรื่องการค้าประเวณี แล้วทำทีเป็นโทรศัพท์หาเจ้านาย ต้องเคลียร์เงิน 3,000 บาท เพื่อจบเรื่อง


 แต่ผู้เสียหายมีเงินเพียง 1,000 บาท ผู้ต้องหาจึงแจ้งว่า ต้องมีเพศสัมพันธ์กันก่อน แล้วหยิบมือถือ ยี่ห้อซัมซุง รุ่นคอล 1 เครื่อง ราคาประมาณ 8,000 บาท ไป ก่อนขับรถยนต์ไปที่เกิดเหตุซอยเสริมสุข เมื่อหยุดรถแล้วนำอาวุธปืนไม่ทราบยี่ห้อ และขนาด ทราบภายหลังว่าเป็นปืนลมมาสไลด์ลำกล้องปืน 1 ครั้ง โดยให้ผู้เสียหายส่งเงิน 1,000 บาท แต่ผู้เสียหายยังไม่ยอมส่งให้ ผู้ต้องหาจึงสไลด์ปืนอีก 1 ครั้ง จนผู้เสียหายกลัวจึงส่งเงินให้ จากนั้น ผู้ต้องหาได้พูดจาข่มขู่ให้ผู้เสียหายทำออรัลเซ็กซ์ให้ ผู้เสียหายกลัวจึงยอมทำตาม และผู้ต้องหาได้กระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง แล้วขับรถยนต์มาที่ปากซอยประชาชื่น 8 หยุดรถให้ผู้เสียหายลง

 พ.ต.ท.สมใจ กล่าวต่อว่า ผู้เสียหายร้องขอโทรศัพท์คืนแต่ผู้ต้องหาไม่ยอมคืนให้ พร้อมเอาอาวุธปืนออกมาขู่ให้ลงจากรถ หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้มาร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาผู้เสียหายออกติดตามจนกระทั่งพบรถยนต์คันที่ใช้เกิดเหตุจอดอยู่ที่เตาปูนแมนชั่น แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ จากนั้น จึงแจ้งวิทยุบริเวณโดยรอบพื้นที่ ภายหลังจากผู้เสียหายจำทะเบียนรถได้และพบว่ารถยนต์ของผู้ต้องหาขับขี่ไปทางพื้นที่เตาปูน เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาได้

 สอบสวนนายกิตติภพให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าวจริง แต่รับเพียงแค่คดีที่ก่อเหตุครั้งนี้เท่านั้น แต่เจ้าหน้าที่เชื่อว่าน่าจะเคยก่อเหตุมาไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง ลักษณะเป็นการหลอกล่อเหยื่อเป็นสาวไซต์ไลน์ขายบริการเข้ามา จากนั้น แสดงตัวเป็นตำรวจแล้วใช้อาวุธปืนปลอมข่มขู่หลอกเอาเงินทรัพย์สิน สาเหตุที่ทำเนื่องจากเคยมีประสบการณ์เป็นอาสาสมัครตำรวจพื้นที่สน.สุทธิสาร มาก่อน แล้วจะใช้วิธีการอ้างเป็นตำรวจเพื่อกระทำความผิด และจาการขยายผลตรวจค้นห้องพักเลขที่ 305 เตาปูนแมนชั่น ของผู้ต้องหา พบยาเสพติดประเภท.ที่1 (ยาไอซ์) จำนวน 0.96 กรัม จึงบันทึกจับกุมในข้อหามียาเสพติดประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมด้วยของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สน.เตาปูนเพื่อดำเนินคดี

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ส่วนรถยนต์ทะเบียน 4กฐ 6428 กรุงเทพมหานคร มีนางสาวกวินนาถ สร้อยทอง อายุ 31 ปี แจ้งความร้องทุกข์ที่ สน.ปทุมวัน ว่ารถยนต์หายเมื่อวันที่ 2 ก.ค.58 เวลา 16.30 น. ตามข้อมูลบันทึกประจำวันคดีอาญาที่ 693/3558 ฐานความผิด “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน” ภายหลังพนักงานสอบสวนได้ออกหมายจับที่ จ.583/2558 ลง 31 ส.ค.58 จึงได้ประสานพนักงานสอบสวน สน.ปทุมวันอายัดตัว เพื่อดำเนินการต่อไป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets