Friday, October 23, 2015

รปภ.มหาลัยดังย่านนครปฐมหื่น!! ลวงเมียเพื่อนข่มขืน-ฉกทรัพย์ หลังสาวตามมาหาสามี-ตกเป็นเหยื่อ


 วันที่ 23 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.วรพล ยิ่งเจริญ ผกก.สภ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 23 ต.ค. พ.ต.ต.กิตติ์ธิพณ อุดมศิริพัชร พนักงานสอบสวน สภ.พุทธมณฑล นครปฐม ได้รับแจ้งจาก นางน้ำ (นามสมมติ) อายุ 44 ปี อยู่ตำบลหนองปลาไหล อำเภอเมือง จังหวัดสระบุรี ว่าถูกนายปุ้ย อายุ 33 ปี เพื่อนของสามี ซึ่งทำงานเป็น รปภ. อยู่ในมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่หนึ่งครั้ง แล้วชิงเอาทรัพย์เป็นสร้อยคอสามกษัตริย์ พร้อมพระหลวงพ่อโสธรหลังรูปรัชกาลที่ 5 กับโทรศัพท์มือถือซัมซุงฮีโร่ไป 1 เครื่อง เหตุเกิดบริเวณดงหญ้า ในซอยเปลี่ยว หมู่ 6 ตำบลศาลายา อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม แล้วหลบหนีไป คาดว่าจะกลับไปที่ห้องพัก


 หลังรับแจ้ง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.พิษณุ สมนึก พนักงานสอบสวน ผู้ทรงคุณวุฒิ หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.พุทธมณฑล พร้อมรายงาน ผกก.ทราบสั่งการให้ พ.ต.ท.ธัชพล ว่องพานิช รองผกก.สืบสวน สภ.พุทธมณฑล พ.ต.ท.ธัชพล ว่องพานิช รองผกก. พร้อมชุดสืบสวน ประสานท้องที่สถานีตำรวจนครบาลธรรมศาลา รุดติดตามไปพบนายปุ้ย พิมพ์วันวงศ์ อายุ 33 ปี ภูมิลำเนาอยู่ ต.นาเรือง อ.นาเยีย จ.อุบลราชธานี นอนหลับด้วยความเมา และอ่อนเพลียอยู่ในห้องพักชั้นสองของบ้าน แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ โดยมีผู้เสียหาย ร่วมติดตามไป


 หลังตรวจค้นในห้องพักและตรวจค้นตัวนายปุ้ย พบทรัพย์สินของผู้เสียหาย ประกอบด้วย สร้อยสแตนเลสชุบสามกษัตริย์ พร้อมพระหลวงพ่อโสธรหลังรูปรัชกาลที่ 5 กับโทรศัพท์มือถือซัมซุงฮีโร่ อยู่ในกระเป๋าสตางค์ ในกระเป๋ากางเกงขายาวของนายปุ้ย สอบถามรับว่า เป็นทรัพย์สินของนางน้ำ ผู้เสียหายจริง และยอมรับว่าได้ข่มขืนนางน้ำผู้เสียหายจริง

 พฤติการณ์ของคดี เมื่อวันที่ 23 ต.ค. เวลาประมาณ 01.30 น. นางน้ำ อายุ 44 ปี ได้ออกตามหาสามีซึ่งทำงานเป็น รปภ. อยู่ในมหาวิทยาลัยชื่อดัง ระหว่างนั้นได้พบนายปุ้ย ซึ่งรู้จักกัน และเป็นเพื่อนทำงานเป็น รปภ.อยู่มหาวิทยาลัยเดียวกับสามี อาสาว่าจะพาไปตามหาสามี ระหว่างทางไปถึงถนนร้างในซอยเปลี่ยว นายปุ้ย ได้ใช้กำลังปลุกปล้ำฉุดผู้เสียหายเข้าข้างทาง ซึ่งเป็นป่าละเมาะมีหญ้ารก ก่อนลงมือข่มขืนจนสำเร็จ 1 ครั้ง จากนั้นนายปุ้ยได้กระชากเอาสร้อย พร้อมพระฯ ที่คล้องคอผู้เสียหายกับโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ก่อนหลบหนีไป ผู้เสียหายจึงเข้าพบพนักงานสอบสวนแจ้งความดังกล่าว

 หลังได้ตัวนายปุ้ย เพื่อน รปภ.หื่น พร้อมของกลาง เจ้าหน้าที่ได้ส่งตัว ผู้เสียหาย และนายปุ้ย ไปตรวจร่างกายเก็บเนื้อเยื้อและสารคัดหลั่ง เป็นหลักฐาน และเพื่อตรวจเปรียบเทียบกับคดีข่มขืนต่อเนื่องหญิงชราที่เกิดใน 3 จังหวัด ที่ผ่านมา รวมทั้งจังหวัดนครปฐม ซึ่งผลตรวจเบื้องต้นพบมีสารเสพติดประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีน) ในปัสสาวะ จึงแจ้งข้อกล่าวหา นายปุ้ย พิมพ์วันวงศ์ ความผิดฐาน “ข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นซึ่งมิใช่ภรรยาของตน , วิ่งราวทรัพย์ และ เสพยาเสพติดประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย ส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets