Wednesday, October 7, 2015

ฆ่าโหดเด็กพม่า ตัดอวัยวะเพศ ทิ้งทะเลชุมพร


พบศพเด็กชายพม่า วัย 11 ปี ถูกฆ่าโหด ตัดอวัยวะเพศ-ทำร้ายทั่วตัว ลอยเกยหาดอ่าวท้องโข ที่ชุมพร แม่เห็นศพปล่อยโฮ! บอกหายตัวไปพร้อมกับชายไทยคนหนึ่ง ขณะเดินเที่ยวตลาดนัดกับพี่และน้องสาว ตร.คาด ถูกทำร้ายจากที่อื่น ก่อนนำศพมาทิ้งเพื่ออำพราง ...


เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 7 ต.ค. 58 ร.ต.ท.วิทูรย์ เผือกวารี พนักงานสอบสวน สภ.ปากน้ำหลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้งเหตุ คนพบศพลอยเกยชายหาดอ่าวท้องโข หมู่ที่ 13 ตำบลบางน้ำจืด อ.หลังสวน จ.ชุมพร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย ชุดสืบสวนและหน่วยกู้ภัยสมาคมพุทธประทีปหลังสวน

ที่เกิดเหตุ บริเวณอ่าวท้องโข ซึ่งเป็นโขดหินขนาดใหญ่ ห่างจากหน้าผารูปหน้าทหารญี่ปุ่นประมาณ 500 เมตร เจ้าหน้าที่ต้องเดินเท้าเข้าไปเกือบ 20 นาที เนื่องจากบริเวณดังกล่าวรถไม่สามารถเข้าไปได้ พบศพเด็กชายวัยไม่เกิน 13 ปี ลอยเกยอยู่ที่โขดหินขนาดใหญ่ เบื้องต้น คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน

นอกจากนี้ ยังพบว่า ตามร่างกาย ถูกทำร้ายหลายแห่ง โดยอวัยวะเพศของเด็กชาย ถูกตัดด้วยของมีคม ที่ขาหนีบด้านซ้าย ที่สันมือและหลังมือด้านขวา มีแผลคล้ายถูกของมีคมฟัน โดยเฉพาะที่บริเวณใบหน้าและศีรษะ มีร่องรอยถูกทำร้ายจนกะโหลกศีรษะผิดรูป และยังพบแผลฟกช้ำและร่องรอยของมีคมเกือบ 20 แห่ง จึงเตรียมจะนำศพส่งชันสูตรโดยละเอียดที่สถาบันนิติเวชจังหวัดสุราษฎร์ธานี

ขณะที่ นางไก่ (นามสมมติ) ชาวพม่า อายุ 36 ปี ลูกจ้างแพปลาแห่งหนึ่ง ได้ขอมาดูศพ เมื่อเห็นศพถึงกับร้องห่มร้องไห้ เจ้าหน้าที่ต้องนำไปสงบสติอารมณ์ ต่อมาได้ให้การว่าศพดังกล่าวคือ ลูกชาย วัย 11 ปี ของตัวเอง ซึ่งหายตัวไปตั้งแต่ช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 3 ต.ค.58 กับผู้ชายไทยคนหนึ่งอายุประมาณ 40-50 ปี

นางไก่ กล่าวต่อว่า ชายคนดังกล่าวได้ชักชวนลูกทั้ง 3 ของตน คือ เด็กหญิงเอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี เด็กหญิงบี (นามสมมติ) อายุ 9 ปี และ ผู้เสียชีวิต ขณะไปเที่ยวที่ตลาดนัด แต่เด็กหญิงทั้งสองหนีรอดมาได้ หลังจากนั้น ก็ไม่มีใครพบเห็นลูกชายของตน ตนและครอบครัวพยายามตามหาลูกมาตลอด จนทราบว่า มีคนพบศพ จึงมาดู และก็พบว่าเป็นลูกของตนจริงๆ

สอบสวนเบื้องต้นตำรวจคาดว่า เด็กชายคนดังกล่าวถูกทำร้ายจากที่อื่นจนเสียชีวิต แล้วนำมาทิ้งที่บริเวณดังกล่าวเพื่ออำพรางคดี ส่วนสาเหตุที่แท้จริงยังอยู่ระหว่างการสอบสวน

ที่มา ไทยรัฐออนไลน์


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets