Sunday, October 11, 2015

หนุ่มบอกพ่อเพิ่งเบิกเงินค่าตัดอ้อย ก่อนกลายเป็นศพ!! มัดมือปาดคอฆ่าโหด-ศพแช่น้ำ


 เวลา 08.10 น. วันที่ 11 ต.ค. พ.ต.ท.จำลอง ทับศรีแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.ดงเย็น อุดรธานี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีคนตายที่กระท่อมกลางนา บ้านศรีเมือง ต.ดงเย็น อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ห่างจากหมู่บ้านศรีเมือง ไปทางทิศตะวันตก ประมาณ 800 เมตร โดยไม่ทราบว่าผู้ใดเป็นผู้ก่อเหตุ ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกไปทำการตรวจสอบด้วย


 หลังจากรับแจ้ง พนักงานสอบสวนเวร ได้รายงานให้ ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้น ได้รีบรุดออกไปยังสถานที่เกิดเหตุ ตามที่ได้รับแจ้ง พร้อมด้วย พ.ต.อ.คมสัน เสืออินทร์ ผกก.สภ.ดงเย็น พ.ต.ท.รัฐฐนินทร์ ดิษฐิวรกุล รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.เดช กองทอง รองผกก.สส. และเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ เป็นกระท่อมนา ยกพื้นสูง มีความสูง 1.50 เมตร ทราบชื่อผู้ตายในเวลาต่อมา คือ นายสุพิศ ศรีสมรส อายุ 35 ปี อยู่บ้านศรีเมือง ต.ดงเย็น อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี


 สภาพศพนอนหงาย ถูกมัดด้วยมุ้ง สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ สวมกางเกงขายาวสีดำ นอนเสียชีวิตแช่น้ำอยู่ในนาข้าว ข้างกระท่อมนา จากการตรวจสภาพศพ พบว่าที่มือของผู้ตายถูกมัดด้วยมุ้ง และถูกของมีคมปาดที่บริเวณลำคอ และมีบาดแผลจากการถูกของมีคมแทงบริเวณลำคอ ที่บริเวณศีรษะ มีร่องรอยการถูกฆ้อนทุบ

 ที่เกิดเหตุพบมีดถางหญ้า สภาพเก่า เปื้อนเลือด ยาวประมาณ 30 ซม. มีท่อนไม้เปื้อนเลือด 1 อัน มีบ้องกัญชา เขียง และอุปกรณ์การเสพกัญชา มีร่องรอยการทำอาหาร โดยต้มมาม่า ข้าวของกระจัดกระจาย เต็มเถียงนา เสียชีวิตมากว่า 6 ชั่วโมง

 จากการสอบสวน นายสมปอง ศรีสมรส ซึ่งเป็นพ่อของผู้ตาย ทราบว่า ตอนเย็นก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้ไปหาตนในหมู่บ้าน พร้อมกับบอกตนให้ทราบว่า ได้ไปเบิกเงินค่าตัดอ้อยมาจากนายจ้างประมาณ 1 หมื่นกว่าบาท ให้ตนนำเงินไปฝากให้ด้วย ตนยังไม่ได้พูดอะไร และลูกยังไม่ได้เอาเงินให้ตน จากนั้นผู้ตายได้ออกไปนอนที่กระท่อมกลางทุ่งนาตามปกติทุกวัน จนกระทั่งรุ่งเช้าตนมาทราบอีกที่ว่าลูกชายถูกฆ่าเสียชีวิต พร้อมกับเงินสดจำนวนหนึ่งหมื่นบาทได้หายไปด้วย ตนเชื่อว่าผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ คือ กลุ่มวัยรุ่น ที่เข้าไปหาลูกชาย

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets