Friday, October 2, 2015

จับหนุ่มหื่นบุกข่มขืนยายเฒ่าวัย 62 อ้างสมยอม เพราะอิทธิฤทธิ์กุมารทองทำเสน่ห์

 

 เมื่อเวลา 10.50 น.วันที่ 3 ต.ค. ที่สภ.เมืองอุดรธานี พล.ต.ต.ชัยญัติ สายถิ่น ผบก.ภ.จว.อุดรธานี พ.ต.อ.บรรจบ สีหานาวี หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.เมือง พ.ต.ท.ชาญณรงค์ มากพิสุทธิ์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองอุดรธานี พ.ต.ต.อาทิตย์ จันทา สว.สส.ฯ พ.ต.ต.ฉลาม ภูเมืองขวา ร.ต.อ.อรรคพล ยี่เกาะ รอง สว.สส. ร.ต.ท.เวนิช ประเสริฐ รอง สว.สส. ร่วมแถลงข่าวจับกุมตัวผู้ต้องหาข่มขืนคนแก่ ผู้ต้องหาคือนายทองใบ หรือแหมบ วงศ์สง่า อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50 ม.6 บ้านหนองแก ต.หนองนาคำ อ.เมือง จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดอุดรธานี ที่ จ. 259/2558 ลงวันที่  14 ก.ย.58 โดยกล่าวหาว่า “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น ขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ ,บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืนโดยใช้กำลังประทุษร้าย หรือขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้าย”


 พล.ต.ต.ชัยญัติ กล่าวว่า ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อเวลาประมาณ 01.30 น.ของวันที่ 9 ก.ย. ที่ผ่านมา มีนางเอ(นามสมมติ) อายุ 62 ปี  ชาวอ.เมือง จ.อุดรธานี เข้าแจ้งความร้องทุกข์ไว้กับพ.ต.ต.แดนชัย มูลป้อม พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ว่าถูกคนร้ายบุกเข้าไปในบ้านแล้วข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ โดยนางเอ ระบุว่าคืนเกิดเหตุขณะนอนพักผ่อนอยู่ในบ้าน มีคนร้ายเป็นชายบุกเข้าไปบังคับทุบตี และข่มขู่ไม่ให้ร้องให้คนมาช่วย แล้วจับถอดเสื้อผ้าออกเพื่อบังคับข่มขืนกระทำชำเรา จนลูกๆและหลานได้ยินเสียงมาพบเข้า คนร้ายวิ่งหลบหนีไป ซึ่งนางเอ จำหน้าได้ว่า ผู้ต้องหารายนี้คือนายทองใบ หรือไอ้แหมบ คนในหมู่บ้าน จึงได้มีการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับ โดยหลังจากก่อเหตุนายทองใบ ได้หลบหนีไปจากหมู่บ้าน

 พ.ต.ท.ชาญณรงค์ กล่าวด้วยว่า หลังเกิดเหตุ เรียกตัวผู้เสียหายมาสอบปากคำเพิ่มเติมจนทราบว่าผู้ต้องหารายนี้มีความสนิทสนมกับผู้เสียหายเนื่องจากมีบ้านพักอยู่ใกล้กัน โดยมีการติดต่อกับทางญาติผู้ต้องหาให้มามอบตัวสู้คดี ซึ่งก็ได้รับการติดต่อว่าจะมอบตัวแต่ก็ไม่ยอมมามอบตัวสักที กระทั่งเมื่อช่วงค่ำวันที่ 2 ก.ย. สืบทราบว่าผู้ต้องหากลับมาในพื้นที่และไปหลบซ่อนตัวอยู่กับเพื่อนที่บริเวณซอยจินตคาม ถ.ทหาร ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี จึงสั่งการให้ชุดสืบสวนออกไปสืบสวนจับกุม จนกระทั่งพบผู้ต้องหานั่งดื่มสุรากับเพื่อนๆ ที่บ้านหลังหนึ่งจึงจับกุมตัวเอาไว้และคุมตัวมาสอบสวน สอบสวนในเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นบุคคลในหมายจับจริง แต่เป็นการสมยอมไม่ได้บังคับขู่เข็ญและข่มขืนกระทำชำเราแต่อย่างใด แต่สาเหตุที่หลบหนีเพราะตกใจที่ถูกแจ้งความจับจึงหนีไปตั้งหลักก่อน ซึ่งก็เป็นสิทธิของผู้ต้องหาที่จะให้การ 

 ด้านนายทองใบ วงศ์สง่า หรือ แหมบ กล่าวว่า ตนเรียนจบแค่ชั้น ป.6 ทำงานเป็นลูกจ้างของบริษัทก่อสร้างติดตั้งเสาไฟฟ้า และลูกจ้างแบกแผ่นยางพาราที่โรงงานยางพาราใกล้บ้าน กระทั่งประสบอุบัติเหตุกระดูกแขนร้าวจึงเลิกทำงานหนัก หันมารับจ้างทั่วไปและเล่นการพนันไฮโล ไม่มีครอบครัวแต่มีกุมารทองที่ได้มาจากรุ่นพ่อ ห้อยคอไว้เพื่อเป็นเสน่ห์เรียกสาวแก่แม่หม้าย ทำให้มีสาวๆวัยกลางคนมาชอบพอกันหลายคน บางรายเป็นแม่หม้ายเสียพนันไฮโล ก็มาขอหลับนอนกับตนเพื่อแลกงิน ในหมู่บ้านมีสาวใหญ่ที่เป็นหม้ายมาติดพันประมาณ 4-5 คน.ซึ่งตนนั้นมีฉายาเรียกกันว่า "แหมบ กุมารทอง" แต่เมื่อถูกจับกุม ตนจึงเอากุมารทองไปฝากไว้กับ นายตำรวจคนหนึ่ง

 นายทองใบ ให้การต่ออีกว่า ตนยอมรับว่าเป็นคนติดกัญชา เคยถูกจับติดคุก 3 เดือนมาแล้ว และยังมีคดีอนาจาร หญิงสาว ซึ่งเป็นสมัยหนุ่มไปปลุกปล้ำหญิงสาว จนถูกแจ้งความจับ สำหรับผู้เสียหายรายนี้ มีบ้านพักอยู่ใกล้กับตน ก่อนหน้านี้ตนเคยแอบชอบลูกสาวของเหยื่อ แต่ฝ่ายหญิงไม่เล่นด้วย กระทั่งไปมีครอบครัวมีลูกแล้วและเอาลูกมาฝากเลี้ยงไว้กับผู้เสียหายที่เป็นหม้ายผัวตาย เมื่อสองเดือนที่ผ่านมาแอบคบหาและมีความสัมพันธ์กัน แต่ที่แจ้งตำรวจจับเพราะทะเลาะกันโดยหาว่าตนมีผู้หญิงคนอื่น

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets