Wednesday, October 14, 2015

รวบสาวรับยาไอซ์11กก.จากพัสดุคานครปฐม

 

รวบสาว 28 ปี นครปฐม รับยาไอซ์ 11 กก. จากพัสดุซุกซ่อนมาในรองเท้า อ้างรับพัสดุให้แฟนหนุ่มชาวไนจีเรีย

เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนนครบาล 5 เข้าจับกุมตัว น.ส.เอมอร พละเเสน อายุ 28 ปี พร้อมของกลาง ยาไอซ์ 11 กก. ที่ซุกซ่อน ในรองเท้าสตรี โดยสามารถจับกุมได้ที่ บริษัท CTT LOGISTICS เลขที่ 64/9 ม.1 พุทธมณฑลสาย 5 อ.สามพราน จ.นครปฐม หลังเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากสายลับว่า จะมีการส่งยาเสพติดโดยการส่งพัสดุภัณฑ์ ที่บริษัทรับส่งสินค้าดังกล่าว


 โดยจะเป็นการส่งยาไอซ์ ไม่ทราบจำนวน ซึ่งจะมีหญิงไทยไปแสดงตัวรับ โดยใช้รหัสรับสินค้าเลขที่ 3412 เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำกำลังไปตรวจสอบ จากการตรวจสอบ พบ น.ส.เอมอร พละเเสน อายุ 28 ปี เข้ามาแสดงตัวเพื่อรับพัสดุดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวเพื่อขอตรวจค้น จากการตรวจค้นกล่องพัสดุ 2 ใบ พบรองเท้าสุภาพสตรีสวมใส่ บรรจุเรียงในกล่อง กล่องละ 120 คู่ รวม 240 คู่ เมื่อตรวจสอบต่อไปจากพัสดุทั้ง 2 กล่อง พบรองเท้าที่ดัดแปลงเพื่อบรรจุยาเสพติด (ยาไอซ์) ได้จำนวน 58 คู่ น้ำหนักรวม 11.6 กิโลกรัม

จากการซักถาม ทราบว่า น.ส.เอมอร อ้างว่า ได้มารับพัสดุตามคำสั่งของเพื่อนชาย คือ MR.CHUKWUNONSO LAWRENCE สัญชาติไนจีเรีย อายุ 34 ปี ซึ่งคบหากันตั้งแต่เดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2557 ที่ผ่านมา ทราบว่าทำอาชีพขายรองเท้า และให้ตนไปรับพัสดุ 7 - 8 ครั้ง โดยอ้างว่าเป็นชาวต่างชาติไปรับของลำบาก ตนเองจึงอาสาไปรับให้และถูกจับกุมได้ดังกล่าว

ที่มา innnews


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets