Thursday, September 3, 2015

ทะเลาะเรื่องวางสินค้า!! หนุ่มพนง.ขับโฟล์คลิฟต์ยกของบริษัทดัง ยิงเพื่อนดับคาลานจอดรถ


 เมื่อเวลา 07.40 น. วันที่ 4 ก.ย. ร.ต.ท.กนกอร ซิ้มเจริญ ร้อยเวร สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิต ในบริเวณลานจอดรถจักรยานยนต์ ของบริษัทยูนิ-เพรสซิเดนท์ ประเทศไทย จำกัด ตั้งอยู่หมู่ 3 ถนนพระประโทน–บ้านแพ้ว อ.เมืองนครปฐม หลังรับแจ้ง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.สุธี วรรณสูต รองผกก.ป. พ.ต.ท.ภูวดิท คงเพ็ชร รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.คุรุพงษ์ แก้วสะอาด สวป. พ.ต.ท.ภาณุทัต เหลืองสัจจกุล สว.สส. พ.ต.ท.นฤมล วานิชนุเคราะห์ พงส.ผู้ทรงคุณวุฒิ และชุดสืบสวน สภ.เมืองนครปฐม ชุดสืบสวน ภ.จว.นครปฐม กองวิยาการภาค 7 แพทย์เวร รพ.ศูนย์นครปฐม เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม


 ที่เกิดเหตุเป็นโรงงานผลิตน้ำผักผลไม้ชื่อดัง ภายในลานจอดรถจักรยานยนต์พบศพนายธนพงศ์ ภูติจินดานันท์ อายุ 29 ปี อยู่ ต.ดอนคา อ.บางแพ จ.ราชบุรี พนักงานขับรถโฟล์คลิฟต์ยกของ สภาพนอนหงายจมกองเลือดสวมเสื้อยูนิฟอร์มแขนสั้นสีขาวคลุมด้วยเสื้อแจ็กเก็ตดำ กางเกงขายาวสีกรมท่า รองเท้าผ้าใบ มีบาดแผลถูกอาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงเข้าที่ศีรษะ และใต้คาง รวม 2 นัด


 ใกล้กันพบรถจยย.ฮอนด้า เวฟ สีแดงดำ ทะเบียน พษว 99 กทม. ของผู้ตายจอดอยู่ มีกระเป๋าสะพายวางในตะกร้าหน้ารถ นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุ ยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 2 ปลอก และกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ที่พื้น 1 นัด เจ้าหน้าที่จึงเก็บเป็นหลักฐาน

 จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เผยว่าผู้ที่ลงมือสังหาร คือ นายวิเชียร เรืองทอง อายุ 47 ปี อยู่ ต.ดอนยายหอม อ.เมืองนครปฐม เป็นพนักงานขับรถโฟล์คลิฟต์และเป็นเพื่อนร่วมงานของผู้ตาย โดยก่อนเกิดเหตุเป็นช่วงเวลาเข้างานกะเช้า 07.30 น. นายวิเชียรได้มาถึงโรงงานก่อนแล้ว ดักรอผู้ตายอยู่ที่โรงจอดรถ


 เมื่อผู้ตายขี่รถจยย.เข้ามาจอด ทั้งคู่ได้เข้าพูดคุยก่อนที่จะทะเลาะและมีปากเสียงกันรุนแรง จากนั้นนายวิเชียรได้ใช้อาวุธปืนจ่อยิงผู้ตายจำนวน 2 นัด จนล้มลงแน่นิ่งไป ส่วนนายวิเชียรได้วิ่งหลบหนีขึ้นรถจยย.ฮอนด้า เวฟ สีขาว ขี่ออกจากโรงจอดรถแล้วเร่งเครื่องหลบหนีมุ่งหน้าไปเส้นทางด้านหลังของโรงงาน

 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบปากคำในเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายและนายวิเชียรผู้ก่อเหตุทำงานในแผนกเดียวกันเป็นคนขับรถโฟล์คลิฟต์ยกของ มีปากเสียงและปัญหากันบ่อยครั้งเรื่องยกของวางสินค้าในโรงงาน จนเป็นที่ทราบกันดีในหมู่ของพนักงานด้วยกัน แม้กระทั่งเมื่อวานนี้ (3 ก.ย.) ก็ยังมีปากเสียงกันอยู่ โดยรุนแรงถึงขั้นด่าให้ของลับกัน

 คาดว่านายวิเชียรคงเตรียมการมา เนื่องจากพกอาวุธปืนติดตัวมาด้วย ประกอบกับโดยนิสัยส่วนตัวเป็นคนอารมณ์ร้อน ฉุนเฉียวง่าย จนมาตอนเช้าวันนี้ ทั้งคู่มาเจอกันจึงได้เกิดเหตุสยองขึ้น

 ขณะนี้ทางชุดสืบสวนได้กระจายกำลังออกติดตามตัวนายวิเชียร และติดตามไปยังบ้านพักในพื้นที่ ต.ดอนยายหอม แต่ไม่พบตัว คาดว่าหลบหนีไปซ่อนตัวที่อื่น อย่างไรก็ตามตำรวจจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดไว้ตามแยกต่างๆ เพื่อสืบหาตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดี

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets