Tuesday, September 15, 2015

กะโหลกศพหาย! มือมืดทุบปูนขโมยหัวคนผูกคอตาย คาด ทำของขลัง


หลุมศพหลังวัดใน จ.อุดรธานี ถูกทุบ เปิดดูพบศีรษะหายไป แม่ผู้เสียชีวิตเผย ลูกผูกคอตายในสวนยาง หวังฝัง 3 ปีก่อนเผาตามประเพณี นายอำเภอน้ำโสม คาด ฝีมือพวกนิยมเครื่องรางของขลัง เร่งล่าตัว


เมื่อวันที่ 15 ก.ย. นายวัชรินทร์ สุตลาวดี นายอำเภอน้ำโสม จ.อุดรธานี ได้รับแจ้งจาก นายณรงค์ศักดิ์ ไชยพันธ์ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 10 บ้านนาเมืองไทย ต.น้ำโสม ว่า มีเหตุลักชิ้นส่วนศพภายในบริเวณวัดบ้านนาเมืองไทย จึงพร้อมด้วย ร.ต.ต.ธวัช บุตรแสน รอง สว.สส.สภ.น้ำโสม นำกำลังออกไปตรวจสอบ บริเวณหลังวัดพบเบ้าปูนเก็บศพ นายธีระพงษ์ ศรีบุรินทร์ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 70 หมู่ 10 บ้านนาเมืองไทย ต.น้ำโสม อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี เบ้าปูนส่วนถูกทุบแตกมีก้อนอิฐปิดรอยแตกเอาไว้ เจ้าหน้าที่ได้เปิดดูพบว่าศีรษะศพหายไป

สอบสวน นางอินปลัด ศรีบุรินทร์ อายุ 62 ปี มารดาของ นายธีระพงษ์ ให้การว่า นายธีระพงษ์ ผูกคอตายในสวนยางพารา เมื่อวันที่ 28 พ.ค. 58 เห็นว่าลูกชายเสียชีวิตผิดธรรมชาติ จึงได้นำไปฝังลงเบ้าปูนไว้ในวัด รอให้ครบ 3 ปี จึงจะขุดขึ้นมาเผาตามความเชื่อของชาวบ้าน แต่เมื่อเช้านี้ เพื่อนบ้านมาบอกว่าออกไปกรีดยางพารา แต่พบเบ้าปูนหลุมศพลูกชายถูกทุบ จึงได้แจ้งผู้ใหญ่บ้าน และนายอำเภอ ให้มาตรวจสอบ พบกะโหลกลูกชายหายไปจริง

นายวัชรินทร์ สุตลาวดี นายอำเภอน้ำโสม สันนิษฐานว่า น่าจะเป็นพวกนิยมเครื่องรางของขลังมาทุบเบ้าปูนนำกะโหลกศพตายโหง หรือตายผิดธรรมชาติ จึงได้สั่งการให้ตำรวจออกสืบสวนหาแก๊งดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ที่มา ไทยรัฐออนไลน์


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets