Tuesday, September 15, 2015

รถตู้ซิ่งสยองหลังคาเปิด!! เสยยับรถพ่วงตาย 4 ศพ อีก 6 สาหัสร้องครวญคราง-ร่างเกลื่อนถนน


 เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 16 ก.ย. ร.ต.อ.พรชัย แสงศิลา รอง สว.สทล.2 กก.4 บก.ทล.(ตำรวจทางหลวงขอนแก่น) ได้รับแจ้งมีเกิดอุบัติเหตุรถตู้พุ่งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ ทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุภากร คำสิงห์นอก รอง ผบก.จว.ขอนแก่น , พ.ต.ท.พัฒนศักดิ์ ยี่สารพัฒน์ รอง ผกก.4 บก.ทล. , พ.ต.ท.รัฐพร คงสุโข สว.สทล.2 กก.4 บก.ทล.(ขอนแก่น) และหน่วยกู้ภัยจาก รพ.พล และ กู้ภัยมิตรภาพเมืองพล เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ


 พบบริเวณริมถนนมิตรภาพ ฝั่งช่องทางด้านซ้าย ช่วง กม. 251-252 ต.หนองแวงโสกพระ อ.พล จ.ขอนแก่น เจ้าหน้าที่พบรถตู้โดยสารแบบไม่ประจำทาง หมายเลขทะเบียน นข-2625 ชลบุรี พุ่งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ หมายเลขทะเบียน 82-6574 อุดรธานี ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุรวมทั้งหมด 4 ราย เป็นชาย 1 ราย หญิง 3 ราย


 นอกจากนี้ใกล้กันยังพบผู้บาดเจ็บสาหัส 6 ราย ร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดนอนกระจัดกระจายเกลื่อนถนน เจ้าหน้าที่จึงได้เร่งระดมรถพยาบาลและรถกู้ภัย นำร่างของผู้ได้รับบาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลพล เพื่อให้การช่วยเหลือเป็นการเร่งด่วน


 ร.ต.อ.พรชัย แสงศิลา รองสารวัตร สถานีตำรวจทางหลวงขอนแก่น กล่าวว่า จากการสอบสวนผู้ที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า รถตู้คันดังกล่าวรับผู้โดยสารมาจาก จ.ชลบุรี พอมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถพ่วง 18 ล้อ จอดเสียอยู่ริมถนนในช่องทางด้านซ้าย คาดว่าคนขับรถตู้อาจจะหลับในหรือไม่ชำนาญเส้นทาง จึงพุ่งเข้าชนท้ายรถพ่วงอย่างแรง จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ดังกล่าว

 หลังตรวจสอบแล้วจะได้มีการสอบสวนคนขับรถพ่วงและพยานที่เห็นเหตุการณ์ว่า สาเหตุอุบัติเหตุเกิดจากอะไร เพื่อที่จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets