Monday, September 7, 2015

คนนครปฐมตื่นลูกไฟประหลาดบนท้องฟ้า พบเห็นทุกอำเภอ


 นครปฐม - คนนครปฐมตื่นลูกไฟปริศนาขนาดใหญ่พุ่งลงจากท้องฟ้าอย่างรวดเร็ว พร้อมมีการระเบิดเป็นแสงสว่างครั้งใหญ่ ทำโลกโซเชียลวิจารณ์ต่างๆ นานา ลือเครื่องบินตก ทั้งกาญจนบุรี และพม่า


       เมื่อเวลา 08.30 น. วันนี้ (7 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งมีประชาชนโทร.เข้ามาสอบถามถึงเหตุการณ์ประหลาดเมื่อมีประชาชนหลายคนพบเห็นลำแสงประหลาดเป็นลูกไฟพุ่งลงมาจากท้องฟ้าอย่างรวดเร็ว และมีการระเบิดอย่างรุนแรงเป็นแสงมีขาวสว่างก่อนจะหายไปอย่างรวดเร็ว ต่อมาในโลกโซเชียลของกลุ่มคนในจังหวัดนครปฐม “ข่าวสารนครปฐม” ได้มีการโพสต์ข้อความของประชาชนหลายคน ทั้งมีความสงสัย และตื่นตระหนัก
     
       จากนั้นกระแสข่าว และภาพเหตุการณ์จากแหล่งที่มาต่างๆ ได้เริ่มไหลเข้ามาในโลกโซเชียลทั้ง เฟซบุ๊ก และไลน์กันอย่างต่อเนื่อง และมีภาพอื่นๆ ที่นำเข้ามาประกอบ โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม เจ้าหน้าที่หลายนายได้มีการประสานงานรับแจ้งเหตุต่างๆ ว่ามีหรือไม่ เพื่อเตรียมจะเข้าให้การช่วยเหลือ หลังมีกระแสข้อมูลว่าลำแสงต่างๆ ที่เกิดขึ้น เป็นอุบัติเหตุที่เกิดกับเฮลิคอปเตอร์ คาดว่าจะเป็นของตำรวจตระเวนชายแดน หรือของกองทัพประเทศสิงคโปร์ ต่อด้วยเป็นเครื่องบินโดยสารโบอิ้ง 747 ที่มีผู้โดยสาร ประสบอุบัติเหตุตกที่ประเทศพม่า โดยบินผ่านเหนือน่านฟ้าจังหวัดกาญจนบุรี และในพื้นที่ 7 อำเภอในจังหวัดนคปฐม พบเห็นได้ชัดเจนทุกอำเภอก่อนเวลาต่อมาจะมีสื่อหลักออกมายืนยันว่าไม่มีเครื่องบินตก และเป็นดาวตกระเบิด ซึ่งจะรอการยืนยันต่างๆ อีกครั้ง
     
       ทั้งนี้ เหตุการณ์ลำแสงประหลาดลักษณะดังกล่าวผู้สื่อข่าวเคยบันทึกได้ที่จังหวัดนครปฐม เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 58 เวลา 18.00 น.มีลำแสงประหลาดลักษณะคล้ายเครื่องบินไอพ่น แต่บินเร็วกว่าหลายเท่าตัว จากการนำกล้องถ่ายสำรวจพบเป็นจุดแดงที่หัวกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง ไม่มีปีก และมีไอร้อนผ่านไปทางด้านหลัง ลอยพุ่งจากทิศตะวันออกไปยังทิศตะวักตก มุ่งหน้าจังหวัดราชบุรี จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ศูนย์ควบคุมการบิน โรงเรียนการบินกำแพงแสน ยืนยันจากภาพไม่ใช่เครื่องบินแน่นอน และอาจจะเป็นดาวตก และอุกกาบาตที่พุ่งลงสู่ผิวโลก
     
       จากนั้นวันที่ 19 สิงหาคม 2558 เวลา 07.45 น.ผู้สื่อข่าวสามารถบันทึกภาพควันประหลาดอยู่เหนือท้องฟ้า มองจากจังหวัดนครปฐม เห็นว่ากลุ่มลูกควันดังกล่าวอยู่เหนือท้องฟ้าในกรุงเทพฯ และนครปฐม และมีลักษณะเหมือนดาวตก ซึ่งมีประชาชนในโลกโซเชียลที่สามารถบันทึกได้ยืนยันว่าได้เห็นลักษณะดังกล่าวเช่นเดียวกัน แต่ไม่มีการตกระเบิด มีแสงสว่างดังเช่นเหตุการณ์เมื่อเช้าแต่อย่างใด
     

ภาพเหตุการณ์ลำแสงประหลาดที่ผู้สื่อข่าวเคยบันทึกได้ที่จังหวัดนครปฐม เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2558 เวลา 18.00 น.และเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2558 เวลา 07.45 น.ตามข่าว

ที่มา manager


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets