Wednesday, September 2, 2015

หนุ่มเบญจเพสซิ่งกระบะขนขนมจีนพุ่งชนประตูบ้านอัดก็อบปี้ดับอนาถ


 เมื่อเวลา 02.40 น.วันที่ 3 ก.ย. ร.ต.ท.สงคราม สิทธิศร พนักงานสอบสวน สภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี รับแจ้งจากนางพรอรุณ พฤกษ์อำนวยชัย อายุ 53 ปี เจ้าของบ้านเลขที่ 114/4-5 ถ.แสงชูโต หมู่ 5 ต.ท่าล้อ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งชนประตูหน้าบ้านจนพังเสียหาย คนขับถูกอัดก็อบปี้กับพวงมาลัยเสียชีวิตคาที่ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 19 และมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ ประจำจังหวัดกาญจนบุรี


 ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้อมิซูบิชิ รุ่นไทรทัน สีบรอนซ์-เงิน หมายเลขทะเบียน ฒค.-1282 กรุงเทพมหานครฯ ชนอัดก็อบปี้กับประตูเหล็กหน้าบ้านสภาพพังยับเยิน ประตูเหล็กพังเสียหายทั้งหมด ตามพื้นพบขนมจีนตกเกลื่อนถนน พบร่างร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายติดอยู่ภายใน 1 ราย เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างออกมา เพื่อให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพ พบแขน ขา และลำคอหัก จากนั้นจึงนำร่างไปไว้ที่ รพ.สมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 19 ทราบชื่อต่อมาคือนายสมชาย บุญประเสริฐ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41 หมู่ 6 ต.ไทรงาม อ.บางเลน จ.นครปฐม พร้อมประสานญาติให้มาดูและรับศพไปทำพิธีทางศาสนา

 นางพรอรุณ พฤกษ์อำนวยชัย เจ้าของบ้าน ให้การว่า ขณะกำลังนอนหลับพักผ่อนอยู่ภายในบ้าน ต้องสะดุ้งตื่นขึ้นมาเมื่อได้ยินเสียงดังโครมมาจากด้านนอก หลังจากออกมาดูก็ต้องตกใจ เมื่อพบประตูเหล็กหน้าบ้านถูกรถยนต์คันดังกล่าวพุ่งชนจนพังเสียหาย อีกทั้งคนขับยังเสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ หลังตั้งสติได้จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า คนขับคงมีอาชีพขายขนมจีน หลังจากมาซื้อขนมจีนในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี แล้วจึงรีบเดินทางกลับ เมื่อถึงจุดเกิดเหตุคาดว่าคนขับอาจจะหลับใน หรือหลบอะไรบางอย่างจึงเกิดเสียหลักพุ่งชนประตูบ้านอย่างแรง เป็นเหตุทำให้เสียชีวิตคาที่ แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets