Monday, September 28, 2015

ระทึก!ไฟไหม้รถเก๋งพระหวิดย่างสดศาลากลางขอนแก่น


  ไฟไหม้รถเก๋งเปอโยต์ หวิดย่างสดศาลากลางจังหวัดขอนแก่น พระหนุ่มชี้เป็นโชเฟอร์ ควบจากวัดซื้อซื้อธูปเทียนและเครื่องสักการะครูบาอาจารย์


   เมื่อวันที่ 28 ก.ย. ร.ต.อ.สุวัฒน์ สีลารักษณ์ สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งเหตุว่า มีเหตุไฟลุกไหม้รถยนต์ใกล้กับเวทีกลาง ศาลากลางจังหวัดขอนแก่น จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมรถดับเพลิงเทศบาลนครขอนแก่น จำนวน 3 คัน พบว่ารถยนต์เก๋งยี่ห้อเปอร์โยต์ 405 สีขาว ทะเบียน กฉ- 7443 ชลบุรี มีไฟลุกไหม้ที่ห้องเครื่อง พร้อมกับมีเสียงระเบิดดังขึ้นมา 1 ครั้ง จนท. จึงได้ช่วยกันดับไฟที่รถเก๋งคันดังกล่าว ใช้เวลาประมาณ 20 นาที

   ต่อมา พระคูบาธนกร บุตรอำคา ฉายา อภินันโท อายุ 34 ปี พระประจำสถานที่ปฏิบัติธรรมเขาเทพนิมิต บ้านห้วยป่าน ต.เอราวัณ อ.เอราวัณ จ.เลย ปัจจุบันมาจำพรรษาอยู่ที่วัดป่าบ้านคำหัวช้าง ต.โนนฆ้อง อ.บ้านฝาง จ.ขอนแก่น ยืนดูการปฏิบัติหน้าที่ของพนักงานดับเพลิง พร้อมกับบอกว่าเป็นเจ้าของรถคันที่ไฟไหม้ และเป็นผู้ขับขี่เข้ามาจอดในสถานที่เกิดเหตุด้วย


   พระคูบาธนกร เปิดเผยว่า รถคันเกิดเหตุมี นางทองไผ่ นุบาล อายุ 59 ปี ซึ่งเป็นโยมแม่ได้นำมาถวายให้เมื่อ 7 เดือนที่ผ่านมา โดยโยมแม่ได้ซื้อมาจากคน อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ในราคา 1 แสนบาท เมื่อได้นำมาใช้อยู่วัดป่าบ้านคำหัวช้างได้มีอาตมาเป็นคนขับอยู่ในป่ามาโดยตลอด ไม่เคยขับรถเข้ามาในเมืองเพราะเป็นพระสงค์ขับรถจะไม่เหมาะสม ในวันนี้จำเป็นที่ต้องขับรถยนต์เพื่อมาซื้อธูปเทียนและเครื่องสักการะครูบาอาจารย์ที่ในเมืองขอนแก่น จนเกิดเหตุดังกล่าว ทั้งนี้ทาง จนท.ได้ลงประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

ที่มา dailynews


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets