Monday, September 7, 2015

แอร์สาวโร่แจ้งตร.ถูกนักบินตุ๋นแต่งงาน พบที่แท้มีเมียแล้ว แต่ใช้ใบหย่าปลอมมาหลอก


 เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 7 ก.ย. ที่กองปราบปราม น.ส.เอ(นามสมมติ) อายุ 34 ปี แอร์โฮสเตสสายการบินแห่งหนึ่ง เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.ไพฑูรย์  จ้อยสระคู พงส. กก.1.บก.ป. เพื่อร้องทุกข์กล่าวโทษให้ดำเนินคดีกับอดีตคู่สมรส ซึ่งเป็นนักบิน เนื่องจากได้นำเอกสารใบทะเบียนหย่าปลอมมาแสดง เพื่อให้หลงเชื่อแต่งงานด้วย ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงมานานกว่า 3 ปี


 โดยน.ส.เอ กล่าวว่า รู้จักและคบหากับนักบินคนดังกล่าว ก่อนจะแต่งงานกันไปเมื่อปี 2555 โดยตกลงสินสอดกันที่ 10 ล้านบาท ต่อมามีเพื่อนร่วมงานมาบอกว่าฝ่ายชายมีภรรยามาแล้ว  เมื่อไปสอบถามฝ่ายชายก็อ้างว่าหย่าร้างแล้ว จึงไม่ได้ติดใจอะไร  เพียงแต่ขอให้ฝ่ายชายนำเอกสารการหย่ามาให้ดู ประกอบกับขณะนั้นงานแต่งงานได้เตรียมไว้เรียบร้อยแล้ว และยังมีการขอพิธีสมรสพระราชทาน จึงยอมแต่งงานด้วย  โดยฝ่ายชายมีเงินสินสอดมาเพียง 2-3 ล้านบาท  

น.ส.เอ กล่าวต่อว่า หลังจากงานแต่งแล้ว ภายหลังก็ทราบว่าฝ่ายชายไม่ได้หย่าร้างตามที่กล่าวอ้างแต่อย่างใด  ส่วนเอกสารใบหย่าก็เป็นเอกสารที่ปลอมแปลงขึ้นมา  ทำให้ตนรู้สึกว่าถูกหลอกและทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงอย่างมาก  จึงได้ฟ้องร้องฝ่ายชาย แต่ปรากฎว่าหลังจากนั้น ก็เกิดเรื่องต่างๆขึ้นมากมาย ที่ทำให้ตนมีปัญหาในที่ทำงาน เกิดเรื่องอะไรขึ้นอะไรหลายอย่าง และยังทำให้รู้สึกเหมือนว่าถูกคุกคาม ส่งผลกระทบต่อชื่อเสียงความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน และต้องสูญเสียเงินทองไปอีกเป็นจำนวนมาก  ส่วนคดีความที่ได้ฟ้องร้องกลับไม่มีความคืบหน้า ทำให้ตัดสินใจเข้ามาร้องเรียนที่กองปราบฯเพื่อให้คดีที่ฟ้องร้องไว้ดำเนินการไปตามขั้นตอนของกฎหมายให้ได้

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้รับเรื่องไว้  และลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับสอบปากคำผู้เสียหาย  ก่อนจะนำเรื่องเสนอผู้บังคับบัญชาพิจารณาต่อไป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets