Wednesday, September 9, 2015

คลิปนาทีหนุ่มคลั่งบุกจ้วงแทงอดีตเมียสาวกลางห้างดัง เหยื่อปางตาย


 เหตุสยองดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 9 ก.ย. ร.ต.ท.วิทยา นามทอง พงส.สภ.พระประแดง ได้รับแจ้งเหตุชายบุกเข้าไปในห้างและใช้อาวุธมีดแทงหญิงได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิด ที่ห้างบิ๊กซี สาขาพระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ภูมินทร์ สิงหสุต ผกก.สภ.พระประแดง เดินทางไปตรวจสอบ


   ที่เกิดเหตุ อยู่บริเวณ ชั้น 2 หน้าบันไดเลื่อน พบเพียงรอยเลือด ส่วนผู้บาดเจ็บได้ถูกหามส่ง รพ.บางประกอก 3 ไปก่อนหน้านี้แล้ว ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.จินต์กัญญา ใจพุก ถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่บริเวณ ใต้ราวนมซ้าย 1 แผล ไหลซ้าย 1 แผล และสีข้างซ้าย 1 แผล บาดเจ็บสาหัส


  ขณะเดียวกัน  ส.ต.ต.นอรวี จันทร์แก้ว ผบ.หมู่ งานป้องกันและปราบปราม สภ.พระประแดง และพลเมืองดี ช่วยกันจับกุมตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ ทราบชื่อ นายอ้อนจันทร์ ใจพุก อยู่ในสภาพสะบักสะบอม นอกจากนี้ยังพบอาวุธมีดปลายแหลมตกอยู่ 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนคุมตัวผู้ก่อเหตุ มาสอบสวน ที่ สภ.พระประแดง

   โดยเหตุการณ์ทั้งหมดกล้องจากภาพวงจรปิดได้บันทึกเหตุการณ์ทั้งหมดได้อย่างชัดเจน รวมถึงคลิปวิดีโอจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Siriwan Imkasem ซึ่งเห็นเหตุการณ์และบันทึกภาพนาทีระทึกขวัญนี้ ก่อนโพสต์ไว้ที่หน้าเพจจนมีคนแชร์ต่อกันอย่างรวดเร็ว

  จากการสอบสวนนายอ้อนจันทร์ รับสารภาพว่า ตนมีอาชีพขับรถหัวลาก อยู่กินกับ น.ส.จินต์กัญญา ผู้บาดเจ็บ ซึ่งมีอาชีพเป็นพนักงานขายเครื่องสำอาง มาเป็นระยะเวลากว่า 10 ปี จนกระทั่งมีบุตรด้วยกัน 3  คน ต่อมาน.ส.จินต์กัญญาขอแยกทางกับตน  แต่ตนพยายามตามตื้อขอคืนดีมาโดยตลอด เพราะตนรักภรรยามาก

   "ก่อนเกิดเหตุ ผมได้เดินทางมาที่ห้าง และเข้าไปพูดคุยกับ น.ส.จินต์กัญญา เพื่อขอคืนดี แต่ตกลงกันไม่ได้ เกิดมีปากเสียงกัน จนเกิดบันดาลโทสะ เดินล็อคคอน.ส.จินต์กัญญา พร้อมกับชักอาวุธมีดจ้วงแทงที่ลำตัวหลายครั้งจนได้รับบาดเจ็บ"นายอ้อนจันทร์ให้การ

  ทั้งนี้้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น และส่งตัวให้พนักงานสอบสวน ดำเนินคดีต่อไป

วันเดียวกัน  น.ส.วารุณี กิจเจริญพูลสิน ผู้อำนวยการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ทำหนังสือชี้แจงกรณีมีเหตุทำร้ายร่างกายภายในบริเวณพื้นที่เช่าห้างบิ๊กซี สาขาสุขสวัสดิ์ ระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณพื้นที่ให้เช่าของห้างบิ๊กซี สุขสวัสดิ์ ช่วงเวลา 12.00 น. โดยผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นพนักงานขายประจำบูธของบริษัทแห่งหนึ่ง เหตุจากการทะเลาะวิวาทส่วนบุคคลกับผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นสามี ทั้งนี้ ทันทีที่เกิดเหตุลูกค้าและเจ้าหน้าที่บิ๊กซีได้ช่วยกันระงับเหตุและเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ เบื้องต้นผู้ได้รับบาดเจ็บถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาลบางปะกอก 9 ขณะนี้อยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด อาการปลอดภัยแล้ว

 น.ส.วารุณี กล่าวว่า ในส่วนผู้ก่อเหตุนั้น ทันทีที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างบิ๊กซีได้เข้าควบคุมตัวส่งตัวให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พระประแดง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว






โพสต์ยูทูบโดย Clip 4 U

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets