Wednesday, September 9, 2015

สาวใหญ่ถูกฆ่าหมกสวนแก้วมังกรกลางเมืองโคราช หมา 4 ตัวนอนเฝ้าสลด


สามีเผยตอนเช้าออกไปทำงาน เมียไปส่งลูก หลังโทร.หาไม่รับสายเอะใจรีบกลับมาบ้าน เมียไม่อยู่ หมาก็หายไป เดินเลาะสวนแก้วมังกรผงะเจอเมียถูกฆ่ากลายเป็นศพ มีแผลฉกรรจ์หลายแห่ง หมานอนเฝ้าข้างๆ ไม่ห่าง ทรัพย์สินติดตัวหายเกลี้ยง ชี้ปกติเมียไม่เคยเดินออกมาที่สวน ครวญใครจะอยู่กับลูก ตร.ยังไม่ฟันธงฆ่าชิงทรัพย์ เชื่อต้องมีพยานได้ยินเสียงอะไรบ้าง ก่อนส่งชุดสืบสวนเร่งล่าตัวคนร้ายเข้าตะราง


เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 9 ก.ย. ร.ต.ท.พงศกร วิสีปัตย์ พงส.สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุมีผู้หญิงถูกฆ่าเสียชีวิตบริเวณสวนแก้วมังกร หลังวัดถ้ำไตรรัตน์ หมู่ที่ 3 ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมพ.ต.อ.พงษ์พันธ์ บรรจงจิตร ผกก. พ.ต.อ.บัญญัติ ทั่งกลาง พงส.ผทค. พ.ต.ท.สาธิต คอกขุนทด สว.สส. ร.ต.อ.ยอดชาย โสมคำ รอง สว.สส. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน แพทย์เวร ร.พ.ปากช่องนานา และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างวิชาธรรมปากช่อง

ที่เกิดเหตุเป็นสวนแก้วมังกร พื้นที่กว้างประมาณ 3 ไร่ จากการตรวจสอบพบศพนางประยงค์ หรือ แต เป้าวิลัย อายุ 40 ปี สวมเสื้อยึดคอกลมแขนสั้นลายสีแดง กางเกงขาสั้น นอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลคล้ายถูกฟันด้วยของมีคมจนเป็นแผลฉกรรจ์ที่หน้าผาก ใต้ตาขวา ที่ปากจนฟันหัก คางและบริเวณลำคอ รวม 4 แผล ใต้ขาด้านขวามีรองเท้าหนังแบบสวม 1 คู่ถูกทับไว้ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-7 ชั่วโมง ใกล้กันพบสุนัขพันธุ์พุดเดิ้ลสีขาว อายุ 3 ปี 3 ตัว และสุนัขพันธุ์ชิวาว่า สีดำ 1 ตัว นอนเฝ้าศพผู้ตายอยู่ใต้ต้นแก้วมังกรไม่ยอมหนีไปไหน ซ้ำยังมีอาการหอบหิวข้าวและน้ำตลอดเวลา เจ้าหน้าที่จึงเก็บลายละเอียดที่พบไว้ไปตรวจสอบ

จากการสอบสวน นายบัญชา เป้าวิลัย อายุ 40 ปี สามีผู้ตายให้การว่า ตนมีอาชีพรับเหมาตีฝ้าเพดานบ้าน โดยอยู่กินกับภรรยามีลูกสาวอายุ 8 ขวบด้วยกัน 1 คน ปกติภรรยาไม่ได้ทำงานอะไร แค่อยู่บ้านเลี้ยงลูกและดูแลสุนัขพันธุ์พุดเดิ้ล 3 ตัวเท่านั้น ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเช้าภรรยาออกไปส่งลูกเข้าโรงเรียน ส่วนตนก็ออกไปทำงาน กระทั่งเวลาประมาณ 14.00 น.ที่ผ่านมา โทรศัพท์หาภรรยาแต่ไม่รับสาย ด้วยความร้อนใจจึงกลับมาที่บ้านก็ไม่พบภรรยา พบเพียงสุนัข 1 ตัว จากนั้นได้ออกตามหาในสวนแก้วมังกรของนายวสันต์ วันรังศรี ญาติของตน เห็นสุนัข 1 ตัวเดินอยู่ริมป่า จึงรีบเดินไปดูก็พบภรรยาเสียชีวิตแล้ว จากการตรวจสอบทรัพย์สินพบว่าสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท พร้อมเหรียญเงินหลวงพ่อผล 1 องค์ กระเป๋าสตางค์ภายในมีเงินสด 3-4 พันบาท และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ของภรรยาได้หายไป ตามปกติแล้วภรรยาไม่เคยออกมาเดินในสวนแก้วมังกร แต่ไม่ทราบว่าเพราะเหตุใดจึงมาเสียชีวิตบริเวณดังกล่าว แล้วต่อไปใครจะมาอยู่กับลูกและเลี้ยงสุนัขให้

ด้านพ.ต.อ.บัญญัติ กล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริงว่าเกิดจากอะไร จะเป็นการฆ่าชิงทรัพย์หรือเรื่องอื่นต้องรอตรวจสอบอีกครั้ง ส่วนที่เกิดเหตุบริเวณสวนแก้วมังกรเป็นพื้นที่โล่งเตียน ตามร่องปลูกไม่มีหญ้าและป่ารก และเวลาเกิดเหตุเป็นเวลากลางวันน่าจะมีคนได้ยินเสียงบ้าง หลังจากนี้จะได้สอบปากคำสามีและญาติผู้ตาย รวมทั้งพยานในที่เกิดเหตุและพยานแวดล้อมเพื่อเก็บไว้เป็นข้อมูลในการสืบสวนติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets