Monday, September 21, 2015

ทิ้งจม.ลาตายสุดเศร้า!! สาวใหญ่เครียดคิดสั้นผูกคอกับคานดับ-เชือกขาดศพร่วงกลางบ้าน


 เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 22 ก.ย. ร.ต.ท.สมนึก สมสวย ร้อยเวรสภ.ป่าโมก จ.อ่างทอง รับแจ้งมีเหตุผูกคอเสียชีวิตภายในบ้าน ต.เอกราช อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลป่าโมกและเจ้าหน้าที่กู้ภัยวีอาร์จังหวัดอ่างทอง ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ชั้นบนเจ้าหน้าที่พบศพนางสมบัติ อายุ 50 ปี นอนเสียชีวิตอยู่กลางบ้าน ในสภาพนุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ สวมเสื้อลายแขนสั้นสีแดง บริเวณคอพบเชือกไนล่อนผูกติดคออยู่ นอกจากนั้นข้างศพพบจดหมายลาตายตกอยู่ 1 ฉบับ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


 จากการสอบสวนนายสุชิน อายุ 50 ปี สามีนางสมบัติ กล่าวว่า ตนจะนอนอยู่ที่บ้านกับนางสมบัติ 2 คน โดยตนจะนอนชั้นล่าง ส่วนนางสมบัติจะนอนชั้นบน วันนี้ตนเห็นผิดสังเกตว่าทำไมนางสมบัติไม่ยอมลงมาจากบ้าน ปกติเวลาประมาณ 05.00 น. ก็จะลงมาให้อาหารไก่ ตนจึงให้หลานชายขึ้นไปดู ก็พบว่านางสมบัตินอนเสียชีวิตอยู่กลางบ้าน ส่วนสาเหตุเป็นเรื่องหนี้สินที่นางสมบัติมีปัญหากับทางแก๊งเงินกู้อยู่


 ด้านนางสริญญา อายุ 30 ปี ลูกสาวนางสมบัติ กล่าวว่า แม่มีปัญหาหนี้สินเยอะ แม่กู้เงินมาเยอะมาก แล้วไม่มีเงินส่ง โดยก่อนที่แม่จะผูกคอตาย มีแก๊งทวงหนี้มาด่า จนแม่เครียด แม่กู้เงินรายวันมา แล้วไม่มีส่ง จนต้องกู้จากหลายทางมาใช้ ทำให้หนี้เพิ่มขึ้น

 ด้าน ร.ต.ท.สมนึก กล่าวว่า จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบว่าผู้ตายใช้เชือกไนล่อนผูกคอตัวเองกับคานบ้าน หลังจากเสียชีวิตแล้ว เชือกได้ขาดลงมา สำหรับสาเหตุในเบื้องต้น ก็น่าจะมาจากปัญหาหนี้สินที่ผู้ตายมีหนี้เยอะจึงเครียดเลยคิดสั้นผูกคอตายดังกล่าว

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในจดหมายนางสมบัติได้เขียนว่า “จิมกับพ่ออ่านกันสองคนใครจะได้ไม่สมน้ำหน้าแม่ จิมแม่ตายไปก็ดูแลพ่อ แฟรงค์ และฟวิส ให้ดี แม่ไม่อยากให้พ่อลำบาก หัวใจแม่เห็นพ่อแล้วรู้สึกสงสาร พอตายแล้วหมดเวรหมดกรรมไปชาติหนึ่ง จิมแม่รักจิมกับเฟรงค์ ฟวิส ใครมาบอกกู้หนี้ให้แม่เป็นแสนไม่ต้องใช้ จิมอย่าทิ้งพ่อและลูกนะ แม่รักทุกคนในครอบครัว แม่ตายไปไม่ต้องกลัว หนังสือสัญญาอยู่ที่หัวนอน ตาแดง 20,000 น้อย 50,000 วัตร 15,000 จิมแม่ตายเอาไว้แค่นี้ให้เฟรงค์ ฟวิส บวชเณรให้แม่ด้วย อายุแม่มีแค่นี้ ดูแลพ่อและลูกด้วย แม่ไม่อยู่จะเหงา รักทุกคน อโหสิกรรมให้ด้วยรักทุกคนห่วงแฟรงค์ฟวิส”

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets