Tuesday, September 29, 2015

หนุ่มขอนแก่น ร้องตร.น้องชายขับปิคอัพหายออกจากบ้าน 7 วัน ติดต่อไม่ได้ แม่หวั่นลูกมีอันตราย

 

 เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 29 ก.ย. นายปฎิพัทธ์ วงษ์ภู อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 149/30 ซ.ศรีจันทร์ 53 ถ.ศรีจันทร์ หมู่ 6 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น และนางนิตยา วงษ์ภู อายุ 70 ปี มารดา ได้เข้าพบกับ พ.ต.อ.เกษม มุทาพร ผกก.สส.2 บก.สส.ภ.4 เพื่อร้องทุกข์ว่า นายนิยามชัย วงษ์ภู อายุ 37 ปี พนักงานราชการกรมชลประทานที่ 6 ขอนแก่น หน่วยงานคลังและพัสดุ เป็นน้องชายและลูกชายของนางนิตยา หายออกไปจากบ้านตั้งแต่วันที่ 22 ก.ย. ที่ผ่านมา กลัวจะมีอันตรายถึงชีวิต ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยออกสืบสวนและติดตามหานายนิยามชัย โดยที่ผ่านมาเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.ปิยะวัฒน์ พลสวัสดิ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เมื่อวันที่ 23 ก.ย.ที่ผ่านมา แต่ยังไม่ได้ดำเนินการใดๆทั้งสิ้น วันนี้จึงต้องเข้าร้องทุกข์กับ บก.สส.ภ.4


 นายปฎิพัทธ์ เปิดเผยว่า เมื่อเย็นวันที่ 22 ก.ย.ที่ผ่านมา มีโทรศัพท์มาที่มือถือของน้องชายหมายเลข 08-1830-7175 ช่วงนั้นผมกำลังอาบน้ำอยู่ แล้วน้องชายมาบอกกับผมว่าจะออกไปธุระข้างนอกไม่ต้องล็อกบ้าน เพราะอาจจะกลับมาดึก โดยสวมใส่กางเกงขาสั้นลายสก๊อต เสื้อยืดแขนกุดสีขาว ตั้งแต่ออกจากบ้านเมื่อเวลา 19.05 น. กระทั่งมาถึงปัจจุบันนี้น้องชายยังไม่ได้กลับบ้าน โดยขับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า สปอร์ตไรเดอร์ สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน กฉ-8499 ขอนแก่น มีเงินสดติดตัวไปด้วยประมาณ 5,000 กว่าบาท และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ทำให้ผมและแม่เกิดความเป็นห่วงและกังวลอย่างมากในการหายไปของนายนิยามชัย โดยเฉพาะแม่กินไม่ได้นอนไม่หลับ กลัวว่าน้องชายของผมจะถูกลวงไปฆ่าทิ้ง แล้วชิงรถยนต์ไป ดังนั้น เมื่อเวลา 15.20 น. วันที่ 23 ก.ย.ที่ผ่านมา ตนจึงมาแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามหาน้องชายของตนด้วย

 นายปฏิพัทธ์ กล่าวต่อว่า ทางครอบครัวของผมยังไม่ทราบสาเหตุการหายตัวไปของน้องชายมาจากสาเหตุใดแน่ เพราะน้องชายมีลักษณะตุ้งติ้งเรียบร้อย มีอัธยาศัยกับเพื่อนๆ ดีมาก เพื่อนและพี่ร่วมงานในชลประทานขอนแก่นรักใคร่ จึงไม่ทราบสาเหตุใดแน่ทำให้น้องชายของตนต้องหายตัวไปนานมากกว่า 7 วัน ไม่มีใครสามารถจะติดต่อกับน้องชายได้ ไม่ว่าจะเป็นทางเฟซบุ๊กหรือทางไลน์ และทางโทรศัพท์

 ด้านพ.ต.อ.เกษม มุทาพร ผกก.สส.2 บก.สส.ภ.4 กล่าวว่า ขณะนี้กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกไปตรวขสอบที่บ้านของนายนิยามชัย พร้อมกับสืบสวนพี่ชายและแม่ของนายนิยามชัย เบื้องต้นพอสรุปได้ว่า นายนิยามชัยจะมีเพื่อนอยู่ 2 กลุ่ม กลุ่มแรกเป็นเพื่อนที่เรียนกันมาตั้งแต่สมัยม.ต้น กลุ่มสองเป็นกลุ่มที่เล่นหุ้นด้วยกัน ซึ่งเพื่อนสองกลุ่มกำลังอยู่ในขั้นตอนการสืบสวนว่ามีใครบ้าง และกลุ่มที่เล่นหุ้นด้วยกันมีใครบ้าง จะต้องเรียกมาสอบถามรายละเอียดว่า เกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของนายนิยามชัยหรือไม่

 อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องสืบสวนก่อนว่า นายนิยามชัยยังมีชีวิตอยู่หรือไม่และอยู่ที่ไหน เบื้องต้นเชื่อว่ายังมีชีวิตอยู่ แต่อยู่ที่ไหนไม่ทราบ การหายตัวไปของนายนิยามชัยขณะนี้นานถึง 7 วันแล้ว เมื่อทราบข่าวก็ขอให้กลับบ้านด้วย เพราะแม่กับพี่ชาย เพื่อนร่วมงานเป็นห่วงอย่างมาก

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets