Monday, September 28, 2015

จับเฒ่าอนาจารดญ.4ขวบ แม่ตามหา-อึ้งเห็นสภาพลูกสาวอยู่ในซอยเล็กๆ หลังรร.!!


 วันที่ 29 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 28 ก.ย. พ.ต.อ.เอนก ไพรศรี รรท.ผกก.สน.ดินแดง พ.ต.ท.ประพจน์ อนุศิริ รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.ทองเปลว หาญไพบูลย์ สว.สส.สน.ดินแดง ร่วมกันจับกุมนายเสกสรร อายุ 58 ปี อยู่ ต.ทับน้ำ อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ จ.2073/2558 ลงวันที่ 23 ก.ย.58 ข้อหากระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม , พาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร แม้เด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร โดยจับกุมได้ที่บริเวณถนนทางเข้าหมู่บ้าน หมู่3 ต.ทับน้ำ อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา


 พ.ต.อ.เอนก เปิดเผยว่า สืบเนื่องมาจาก วันที่ 8 ก.ย. ที่ผ่านมา นางเล็ก (นามสมมติ) อายุ 30 ปี พา ด.ญ.น้อย อายุ 4 ขวบ ผู้เป็นบุตรสาว เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดินแเดงว่า เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. วันที่ 8 ก.ย. ลูกสาวได้หายตัวไปจากบ้านพักย่านดินแดง จึงได้ออกตามหา จนเวลาผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง ก็พบลูกสาวอยู่กับนายเสกสรร ในซอกเล็กๆ ภายในชุมชนหลังโรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี ถนนมิตรไมตรี แขวงและเขตดินแดง ในสภาพที่กระดุมเสื้อผ้าของลูกสาวหลุดหมด เนื้อตัวมีคราบน้ำลายเปรอะเปื้อนเต็มตัว

 จากการสอบถามลูกสาวก็ทราบว่านายเสกสรรพาจากหน้าบ้านมาที่บริเวณดังกล่าว แล้วกระทำอนาจารจับถอดเสื้อผ้าแล้วพยายามจะข่มขืน แต่เด็กส่งเสียงร้องจึงใช้ลิ้นเลียตัวเด็ก หลังเกิดเหตุพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐาน ส่งเด็กไปตรวจเก็บหลักฐานตามร่างกายเด็ก และขอออกหมายจับไว้ จนติดตามจับกุมตัวไว้ได้

 จากการสอบสวน นายเสกสรร ให้การว่า ตนมีอาชีพเก็บของเก่าหลังโรงเรียนสุรศักดิ์ขายมานานกว่า 30 ปี แล้ว ได้เงินมาก็ซื้อเหล้าขาวดื่มเป็นประจำ และชอบเล่านิทานให้เด็กๆ ในชุมชนฟัง และปฏิเสธว่าไม่ได้กระทำอนาจารเด็กแต่อย่างใด ไม่รู้ว่าน้ำลายไปติดที่ตัวเด็กได้อย่างไร เพราะตนเองไม่ได้ถูกเนื้อต้องตัวเด็กแต่อย่างใด

 แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้ต้องหา เนื่องจากวันเกิดเหตุได้ส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกายที่ รพ.ตำรวจแล้ว ก็พบว่ามีคราบน้ำลายเปรอะเปื้อนตามตัวจริง จึงเตรียมนำตัวนายเสกสรร ส่งรพ.ตำรวจ เพื่อตรวจดีเอ็นเอ เปรียบเทียบกับคราบน้ำลายที่พบบนตัวเด็กอีกครั้ง เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการดำนินคดีต่อไป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets