Friday, September 18, 2015

สืบนครบาล 7 จับหนุ่มแสบปล้นเซเว่น รับหาเงินไปกินเหล้า


 เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 18 ก.ย.พ.ต.อ.ภิญโญ ป้อมสถิตย์ ผกก.กก.สส.น.7 พร้อมด้วยพ.ต.ท.สุทธิพล แสงบุญ สว.กก.สส.น.7 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กก.สส.น.7 ได้ทำการปิดล้อมหน้าบ้านเลขที่ 148/19 หมู่ที่ 5 ต.ศาลายา อ.ศาลายา จ.นครปฐม เพื่อทำการจับกุมตัวนายจุลพล หรือต้น ซินวรรณโณ อายุ 30 ปี  ที่อยู่51/2 ซ.ริมคลองบางกอกน้อย แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดตลิ่งชัน  ที่  710/2558  ลงวันที่  17  เดือน กันยายน  พ.ศ. 2558


  โดยกล่าวหาว่า“ชิงทรัพย์ ในเวลากลางคืน โดยมีอาวุธ(มีด) โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไป เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่ร่างกายและจิตใจ และพาอาวุธ(มีด) ไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ” พร้อมด้วย เสื้อ-กางเกง ที่สวมใส่ตอนก่อเหตุ

  ทั้งนี้สืบเนื่องมากจากเมื่อวันที่ 16ก.ย.ที่ผ่านมา นาย จุลพล ผู้ต้องหา ได้ทำที่เข้าไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อ(เซ่เวนอีเลฟเว่น )ในซ.จรัญสนิทวงศ์41 แขวง อรุณอัมรินทร์ เขตบางกอกน้อย ก่อนจะชัดอาวุธมีดมา ขู่เอาเงินจากพนักงาน 1,000 บาท จากนั้นได้หลบหนีไป ขณะหลบหนี ได้ใช้มีดทำร้ายร่างกาย พนักงาน เซเว่น อีก 2 คน จนได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบสวน นาย  จุลพล ผู้ต้องหา ได้ให้การรับสารภาพ ว่าต้องการเอาเงินไปกินเหล้า และวันเกิดเหตุอยากกินเหล้าแต่ไม่มีเงินกิน จึงเข้าไปจี้พนักงานเพื่อขอเงินเมื่อได้เงินมาแล้วกำลังจะหลบหนีมีพนักงาน2คนมาขวางจึงได้ใช้มีด ทำการปาด ไปที่แขนของพนักงานก่อนจะเอาเงินไปซื้อเหล้า และ หนีมาอยู่ที่บ้านกระทั่งถูกเจ้าหน้าทำการจับกุมตัว

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets