Friday, September 18, 2015

หนุ่มหึงโหดแทงอดีตแฟนสาว 30 แผลดับสยดสยอง วิ่งหนีมาแทงอกตัวเอง-ล้มกลางคิวรถตู้


 เมื่อเวลา 00.01 น. วันที่ 18 ก.ย. ร.ต.ท.ทะนงศิลป์ ขนายน้อย พงส.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุคนถูกแทงเสียชีวิต ที่บ้านเขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.วิสุทธ์ ภู่พันธ์ศรี ผกก.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี พ.ต.อ.ยงยุทธ กรองมาลัย พงส.ผู้ทรงคุณวุฒิ แพทย์โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี


 ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวให้เช่าสร้างติดต่อกัน 4 ห้อง ห้องที่เกิดเหตุเป็นห้องที่ 1 บริเวณหน้าบ้าน พบรถจยย. ยามาฮ่า มีโอ สีขาว ทะเบียน คพพ 373 สงขลา จอดอยู่ 1 คัน ภายในห้องนอนของบ้าน มีร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของกระจัดกระจาย พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง นอนจมกองเลือดอยู่บนพื้น สภาพศพนุ่งกางเกงขาสั้นสีเขียว เสื้อยืดสีขาว ถูกของมีคมแทงเข้าที่หน้าลำตัว ด้านหน้า หลัง และบริเวณแขน 30 แผล แขนซ้ายผิดรูปและฟกช้ำ ทราบชื่อต่อมา คือ น.ส.ทอง หรือ นา ใกล้กันพบอาวุธมีดขนาดเล็ก 1 เล่ม เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 จากการสอบสวนเบื้องต้น นายภูมิวสิษฐ์ ส่องสมุทร อายุ 18 ปี อยู่ ต.กระแดะ อ.กาญจนดิษฐ์ เพื่อนผู้ตายที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะที่นั่งอยู่ภายในบ้านกับผู้ตาย 2 คน โดยมีเพื่อนผู้ตายที่เป็นผู้หญิง ที่อาศัยอยู่บ้านเช่าเดียวกันออกไปซื้อของ ได้มีนายพงษ์ศักดิ์ วิเชียรยะระ อายุ 19 ปี อยู่ ต.ตลาด อ.เมืองสุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นแฟนเก่าผู้ตาย ได้เดินทางมาที่บ้านและเกิดมีปากเสียงกัน ผู้ตายจึงให้ตนออกมาอยู่ด้านนอกของตัวบ้าน

 เมื่อทั้งสองเข้าไปภายในห้องเพื่อพูดคุยตกลงปัญหา โดยเสียงโต้เถียงดังลั่นนานกว่า 20 นาที ก่อนที่นายพงษ์ศักดิ์จะวิ่งออกไปจากบ้าน โดยจอดรถจักรยานยนต์ทิ้งไว้ จากนั้นตนจึงได้โทรหาเพื่อนผู้ตายให้กลับมา เมื่อเข้าไปดูภายในห้อง พบ น.ส.ทอง หายใจรวยริน ก่อนที่จะแจ้งวิทยุ 191 โดย น.ส.ทอง เสียชีวิตดังกล่าว

 โดยต่อมาเวลาไล่เลี่ยกัน วิทยุ 191 รับแจ้งคนถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส พลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาล ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า เป็นนายพงษ์ศักดิ์ ที่วิ่งหนีออกมาจากที่เกิดเหตุ และได้ใช้ของมีคมแทงเข้าที่บริเวณหน้าอกตนเอง 3 แผล ทนพิษบาดแผลไม่ไหว ล้มลงบริเวณคิวรถตู้ตลาดเกษตร เขตเทศบาลเมืองสุราษฎร์ธานี ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุ 2 กิโลเมตร ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยจะนำส่งโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่จึงเข้าอายัดตัวไว้ ค้นตัวเบื้องต้นพบกรรไกร 1 อัน คาดว่าเป็นอาวุธที่ใช่ก่อเหตุ

 พ.ต.อ.วิสุทธ์ ภู่พันธ์ศรี ผกก.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า จากการสอบถามเพื่อนผู้ตาย ทราบว่า น.ส.ทอง เป็นเด็กจากสถานสงเคราะห์ปัตตานี เดินทางมาทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งในตัวเมืองสุราษฎร์ธานี และได้คบหากับนายพงษ์ศักดิ์มาได้ระยะหนึ่ง ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะเริ่มตีตัวออกห่าง เนื่องจากมีปัญหาหึงหวง และเกิดทะเลาะทำร้ายร่างกายกันบ่อยครั้ง

 จนล่าสุดนายพงษ์ศักดิ์ได้เดินทางมาหาผู้ตายที่บ้านเช่าหลังดังกล่าว เพื่อตกลงปัญหาและเกิดมีปากเสียงต่อสู้ทำร้ายร่างกายจนแฟนสาวเสียชีวิต และใช้กรรไกรแทงตัวเองบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets