Friday, September 18, 2015

พ่อแม่เชื่อลูกยังไม่ตาย!! ครบรอบ 5 ปี ‘น้องจีจี้’ หายตัว วันนี้ดญ.อายุ 14 ปีแล้ว


 วันที่ 18 ก.ย. เพจศูนย์ข้อมูลคนหาย มูลนิธิกระจกเงา โพสต์ว่า 18 กันยายน 2558 ครบรอบ 5 ปี น้องจีจี้หายไป “เมื่อ 5 ปีที่แล้ว เด็กหญิงคนนี้หายตัวไป ระหว่างที่ช่วยแม่ขายพวงมาลัยที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในอำเภอแห่งคอย จังหวัดสระบุรี เธอหายตัวไปตอนอายุเพียง 9 ขวบ จวบจนวันนี้เธอจะโตเป็นสาววัยรุ่นอายุ 14 ปีเต็ม ภาพด้านขวาคือภาพจำลองของเธอเทียบเท่าอายุปัจจุบัน เป็นการสเกตช์ภาพตามหลักสากลโดยสำนักงานตำรวจแห่งชาติ


 ครบรอบ 5 ปีที่เด็กคนนี้หายไป ทุกการรอคอยยังคงมีความหวัง หากได้รับแรงพลังจากเพื่อนๆ และคนในสังคม นอกจากน้องจีจี้แล้ว ยังมีเด็กอีกจำนวนมากที่หายออกจากบ้านไป ร่วมระลึกถึงเด็กหายอีกหลายชีวิตที่ยังไม่ได้กลับบ้าน เพราะคุณอาจเป็นส่วนหนึ่งที่พาเด็กหายกลับคืนสู่ครอบครัว เราเชื่อว่า...การรอคอยต้องมีวันสิ้นสุด”


 “ทั้งนี้มีผู้คนในหลายแวดวงที่พยายามช่วยรณรงค์ตามหาน้องจีจี้ อาทิ ‘เจมส์ จิรายุ’ ถ่ายภาพนี้ส่งตรงมาจากญี่ปุ่น ช่วยรณรงค์ตามหาเด็กหาย ในวาระครบรอบ 5 ปี น้องจีจี้หายไป”

 “นี่คือภาพจำลองของเด็กหายรายหนึ่ง เทียบเท่าปัจจุบันที่ตอนนี้น้องมีอายุ 14 ปีเต็ม เมื่อ 5 ปีก่อน น้องหายออกจากบ้านตอนอายุ 9 ขวบ ร่วมติดตามหา ช่วยพาน้องกลับบ้าน และร่วมรณรงค์ต่อสังคมให้เห็นความสำคัญของปัญหาเด็กหาย ด้วยการแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ ร่วมเปลี่ยนภาพโปรไฟล์เป็นภาพจำลองของน้อง 18 กันยายน 2558 ครบรอบ 5 ปีน้องจีจี้หายไป”

 ขณะที่พ่อแม่ น้องจีจี้ กล่าวว่า ยังเชื่อมั่นว่าลูกสาวยังมีชีวิตอยู่ แต่อาจถูกใช้แรงงานอยู่ที่ใดที่หนึ่ง โดยทุกวันนี้ครอบครัวยังคงออกตามหาน้องจีจี้อยู่ตลอดเวลา


 โดยพ่อแม่ของ ด.ญ.จีรภัทร ทองชุม หรือ น้องจีจี้ บอกว่า ไม่ท้อ เดินหน้าประกาศตามหา หลังลูกสาวหายตัวครบ 5 ปี ตั้งแต่อายุ 9 ขวบ บริเวณปั๊มน้ำมัน อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ตั้งแต่เมื่อวันที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2553 โดยคาดว่าน่าจะถูกลักพาตัว ซึ่งขณะนี้น้องอายุ 14 ปี วอนประชาชนร่วมแจ้งเบาะแส ยันจะเดินหน้าตามหาน้องต่อไป จนกว่าจะหมดลมหายใจ

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets