Wednesday, September 23, 2015

แม่ลูก4ถูกไฟดูดตายคาที่ ลูก6ขวบถูกดูดอีกคน-สลดคนเล็กขวบเศษร้องระงมหิวนมแม่!!


  เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 23 ก.ย. ร.ต.อ.ชวภณ จอมศรีลา ร้อยเวรสถานีตำรวจเมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน จุดตำบลโนนห้อม ว่ามีผู้เสียชีวิตจากถูกไฟฟ้าดูดที่บ้านเลขที่ 62 หมู่ 10 ตำบลโนนห้อม อำเภอเมือง จังหวัดปราจีนบุรี จึงได้ประสานแพทย์จากโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ


 พบเป็นร้านค้าโครงเหล็ก ทำเป็นเพิงขายเสื้อผ้ามือสอง พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นางเพ็ญศิริ วิจิตรกูล อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ดังกล่าว นอนเสียเสียชีวิตในสภาพคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดสีฟ้า กางเกงลายขาสั้น อยู่บริเวณประตูทางออกด้านหลัง ซึ่งเป็นประตูลูกกรงเหล็ก บริเวณแขนขวาทับสายฟ้าที่ต่อมาไว้ใช้กับตู้เชื่อมไฟฟ้า ซึ่งได้ตัดกระแสไฟฟ้าออก ก่อนที่ตำรวจจะมาถึง บริเวณแขนและมือพบร่องรอยไหม้ขนาดประมาณ 5 เซนติเมตร 2-3 จุด ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือถูกทำร้ายแต่อย่างใด เห็นว่าเสียชีวิตเนื่องจากถูกไฟฟ้าดูด จึงมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป


 จากการสอบสวนนายภูวนาถ เอื้อการณ์ อายุ 48 ปี เป็นสามีผู้เสียชีวิต ทราบว่าที่เกิดเหตุเป็นร้านค้าขายเสื้อผ้ามือสอง ทำเป็นเพิงโครงเหล็ก ภรรยากับตนมีลูกด้วยกัน 4 คน เมื่อคืนที่ผ่านมานางเพ็ญศิริ นอนที่ร้านค้ากับลูกชายคนที่ 2 วัย 6 ขวบ ส่วนที่เหลืออีก 3 คน มานอนกับตนที่บ้านอีกหลังหนึ่ง ในช่วงดึกคาดว่าภรรยาอาจจะออกมาเข้าห้องน้ำ ด้วยฝนตกมีความชื้น และสายไฟที่เดินวางกับพื้น ถูกประตูเหล็กหนีบไว้ จึงทำให้ไฟฟ้าเกิดรั่วและดูดจนล้มลงเสียชีวิต

 หลังจากนั้นช่วงเช้าลูกชายตื่นมาพบแม่นอนอยู่ จึงเดินเข้าไป เอามือไปจับที่ประตูเหล็กจึงถูกไฟฟ้าดูดด้วยเช่นกัน แต่สะบัดหลุดออกมาได้ บาดเจ็บที่มือเล็กน้อย จึงผละออกมาเปิดประตูหน้าบ้าน วิ่งมาบอกตนให้ทราบ เมื่อเขาไปดู ก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว ส่วนสายไฟฟ้าเป็นสายไฟฟ้าที่เดินชั่วคราวเพื่อมาเชื่อมเหล็ก ทำราวแขวนผ้าขาย

 สำหรับการเสียชีวิตครั้งนี้สร้างความหดหู่ให้แก่ผู้ที่ทราบข่าวเป็นอย่างมาก เนื่องจากครอบครัวมีลูกเล็กวัยไล่เลี่ยกัน ถึง 4 คน คนแรกเป็นหญิง อายุ 9 ขวบ คนที่สองเป็นชายอายุ 6 ขวบ คนที่สามเป็นชายอายุ 3 ขวบ ส่วนคนสุดท้องอายุเพียง 1 ขวบเศษ ยังไม่เลิกดูดนมแม่ ขณะเกิดเหตุร้องไห้งอแงคาดว่าจะหิวนม ซึ่งเป็นภาระของพ่อที่จะต่อสู้เลี้ยงดูลูกเล็กต่อไปถึง 4 คน

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets