Friday, December 2, 2016

มือปืนควบเก๋งกระหน่ำยิง 9 นัด แม่ค้าเครื่องสำอางดับต่อหน้าลูกชายวัย 11 ขวบ


เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 2 ธ.ค. พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผกก.สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่หน้าบ้านเลขที่ 54 ซอยพลับอุทิศ ถนนราษฏร์อุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.ท.รณน สุระวิทย์ รองผกก.ป., พ.ต.ท.เอกรัฐ สวนแสน รองผกก.สส., ตำรวจชุดสืบสวน และแพทย์ร.พ.หาดใหญ่


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านห้องแถวปลูกติดกันหลายคูหา บริเวณหน้าบ้านหลังดังกล่าว พบศพน.ส.วิวดา วรรณทวี อายุ 53 ปี เจ้าของบ้าน นอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. เข้าที่ศีรษะและตามลำตัวรวม 9 นัด นอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถจยย.ซูซูกิ สเต็ป สีดำ หมายเลขทะเบียน งกก 381 สงขลา นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนขนาด 9 ม.ม. จำนวน 9 ปลอก ตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายมีอาชีพเป็นแม่ค้าขายเครื่องสำอางอยู่ในตลาดกิมหยงหาดใหญ่ ก่อนเกิดเหตุหลังเลิกงานได้ขี่รถจยย.กลับบ้านพัก ขณะที่ยืนเรียกลูกชายให้เปิดประตูบ้าน ได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนขับรถเก๋งสีดำ ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน มาจอดเทียบหน้าบ้านก่อนลดกระจกลงแล้วใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงใส่ผู้ตายจำนวน 9 นัด จนล้มลงกับพื้นเสียชีวิตคาที่ ต่อหน้าลูกชายวัย 11 ปี จากนั้นขับรถหลบหนีไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุได้ ต้องรอสอบปากคำผู้ใกล้ชิดและผู้ที่รู้จักคุ้นเคย รวมทั้งสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุและพยานแวดล้อม เพื่อรวบรวมไว้เป็นข้อมูลในการติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets