Sunday, October 23, 2016

คลิปนาทีสาวใหญ่วิ่งข้ามถนน ก่อนย้อนกลับมานั่งให้รถทับดับสลดกลางเมืองภูเก็ต


วันที่ 23 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าผู้ใช้เฟซบุ๊ก “Natthawut Plukmaidee” ซึ่งเป็นอาสาสมัครหน่วยเคลื่อนที่เร็วมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ประจำจุดคอเอน ได้โพสต์คลิปฝ่ายทางยูทูปที่โพสต์โดย Got5275 ซึ่งเป็นคลิปเหตุการณ์ระทึกขณะที่มีคนวิ่งข้ามถนนไปบนเกาะกลาง ก่อนจะวิ่งกลับลงมาถนนและนั่งย่อตัวลง ให้รถเก๋งที่ขับมาพุ่งชนและทับร่างคนดังกล่าว


โดยระบุว่า “วงจรปิดจับภาพวินาทีมรรณะ…..ป้าวิ่งข้ามถนนให้รถทับเสียชีวิตคาที่ @หน้าเซ่เว่นบ้านหมากปรกถนนเทพกระษัตรีขาเข้า #CCTV จับชัด #วิ่งพรวดออกถนนกลางดงรถ #ก่อนวิ่งกลับแล้วถูกรถทับ #ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ #RescuePhuket#GotRescue 21/10/59 10:40 น.” อาสาสมัครหน่วยเคลื่อนที่เร็วจุดบ้านคอเอน 5275,5267,5202, กู้ชีพ อบต.ไม้ขาว, เมือง507, กู้ภัย360 ออกตรวจสอบอุบัติเหตุรถยนต์ชนคนข้ามถนนมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสบริเวณหน้าเซ่เว่นบ้านหมากปรกถนนเทพกระษัตรีขาเข้า ที่เกิดเหตุพบหญิง 1 ราย นอนอยู่บนถนนเลนช่องจราจรขวาโดยที่มีชาวบ้านและญาติมุงดูอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบผู้บาดเจ็บพบนอนในลักษณะถูกทับผ่านจนทำให้ร่างกายบิดไป กระดูกหักหลายที่ ก่อนที่ผู้บาดเจ็บจะเสียชีวิต ถัดไป 10 เมตร พบรถเก๋งโตโยต้า ป้ายแดง จอดอยู่โดยที่มีร่องรอยการชนอยู่ใต้กันชนหน้ารถและป้ายทะเบียนด้านหน้าหลุดออก และผู้ขับขี่ได้รอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่จึงประสานพ.ต.ท.วัชรินทร์ จิรัฐิติกาลวิวัฒน์ สารวัตร (สอบสวน) สภ.ท่าฉัตรไชย เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยในพื้นที่ใกล้เคียงมีกล้องCCTV อบต.ไม้ขาว สามารถจับภาพเหตุการณ์ได้ทั้งหมด รถกู้ภัย 360 นำร่างผู้เสียชีวิตนำส่ง ร.พ.ถลาง……โดยได้มีผู้เข้าไปแสดงความเห็นพร้อมแชร์คลิปดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้ตรวจสอบพบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 10.40 น.ของวันที่ 21 ต.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ท่าฉัตรไชย จ.ภูเก็ตได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนคนเดินเท้าหน้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาบ้านหมากปรก ถ.เทพกระษัตรี (ขาเข้าเมือง) หมู่ 1 ต.ไม้ขาว อ.ถลาง มีผู้เสียชีวิต จึงพร้อมด้วยกู้ชีพ อบต.ไม้ขาวและอาสาสมัครมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านยืนมุงเหตุการณ์จำนวนหนึ่ง พบร่างผู้เสียชีวิตทีราบชื่อ น.ส.มาลี ไชยเหล็ก อายุ 53 ปี นอนคว่ำหน้าอยู่ช่องจราจรใกล้กับเกาะกลางถนน ห่างออกไปราว 50 เมตร มีรถเก๋งโตโยต้าสีดำ ทะเบียนป้ายแดง ก 0638 พังงา จอดอยู่ บริเวณด้านหน้าพังเสียหายเพียงเล็กน้อย จากนั้นได้นำศพผู้เสียชีวิตส่ง รพ.ถลาง

แต่คลิปดังกล่าวเจ้าของช่องยูทูปเพิ่งเอามาอัพโหลดลงทางช่องเพื่อเผยแพร่ให้คลายข้อสงสัยถึงสาเหตุ และเพื่อให้เกิดความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย ซึ่งจนถึงขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบสาเหตุว่าทำไม่ น.ส.มาลีผู้เสียชีวิตจึงจงใจนั่งลงให้รถชน



ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets