Saturday, October 8, 2016

สยองตาย 6 ศพ!! ที่ลำพูน กระบะชนต้นไม้ข้างทางแหลกเละ!!


เมื่อเวลา 09.20 น.วันที่ 8 ต.ค.59 ร.ต.อ.พัสกร ปรุงเครื่อง ร้อยเวร สภ.นิคมลำพูน ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะ ชนต้นไม้ข้างทาง เหตุเกิดที่ถนนชุปเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่ลำปาง ฝั่งขาขึ้นเชียงใหม่บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 523-524 หมู่ที่ 4 ตำบลศรีบัวบาน อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หลายราย หลังรับแจ้งแล้ว ได้รายงานให้กับทางผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ จากนั้นได้แจ้งให้กับหน่วยกู้ชีพของ โรงพยาบาลลำพูน และหน่วยกู้ภัยจังหวัดลำพูนทราบ เพื่อได้ออกไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ได้พบรถยนต์กระบะปิกอัพ ยี่ห้ออีชูซุแคป สีเทาหมายเลขทะเบียน นข 4490 ลำปาง แฉลบลงข้างทางไปชนกับต้นไม้สักขนาดใหญ่ จนรถยนต์คันดังกล่าวพังยับเยิน ภายในรถพบศพของนายสุริยา แก้วปินตา อายุ 52 ปี ชาวตำบลเมืองยาว อำเภอห้างฉัตร จังหวัดลำปาง เสียชีวิตอยู่บนที่นั่งคนขับ และที่เบาะข้างคนขับ พบศพของนายมนัส สุนันท์ตา อายุ 51 ปี และห่างจากตัวรถยนต์ที่เกิดเหตุไปประมาณ 10 เมตร เจ้าหน้าที่พบศพอีก 2 ศพ ต่อมาทราบชื่อว่า นางบัวนาค ทาสุรินทร์ อายุ 47 ปี และนางไหว เสาใจ อายุ 50 ปี ส่วนผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 2 ราย เจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลลำพูน ทราบชื่อว่า นางสาวบัวคำ นวลสม อายุ 47 ปี และนางมาลี สุนันท์ตา อายุ 52 ปี ต่อมาผู้บาดเจ็บทั้ง 2 รายทนพิษบากแผลไม่ไหว ได้เสียชีวิตทั่ง 2 รายที่โรงพยาบาล รวมผู้เสียชีวิตทั้งหมด 6 รายด้วยกัน


จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถคันดังกล่าว ได้วิ่งออกจากจังหวัดลำปาง เพื่อเดินทางไปยังจังหวัดลำพูน เพื่อจะนำยาสมุนไพรไปเดินขายตามบ้านต่างๆ เนื่องจากบุคคลคนในรถที่เสียชีวิตทั้งหมดเป็นพ่อค้าแม่ค้าขายยาสมุนไพรอันลือชื่อของอำเภอห้างฉัตร เมื่อรถคันที่เกิดเหตุออกจากบ้านแล้ว ได้ขับมาตามถนนสายเชียงใหม่ลำปาง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ คนขับอาจจะหลับใน ตามสันนิษฐาน ทำให้รถยนต์ที่ขับมาด้วยความเร็ว ได้แฉลบลงข้างทาง ไปชนเข้ากับต้นไม้จนพังยับเยิน และมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว


 หลังจากตรวจที่เกิดเหตุแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ร้อยเวรได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น และจะได้ติดต่อไปทางญาติของผู้เสียชีวิตทั้งหมดมารับศพไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets