Friday, October 7, 2016

สลด!! ผัวหึงเมียคว้ามีดปาดคอดับ ก่อนฆ่าตัวตาม ทิ้งลูก 2 คนกำพร้า


เมื่อช่วงค่ำวันที่ 7 ต.ค. ร.ต.อ.องอาจ ทุมสุด รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.หนองหมากฝ้าย จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 บ้านห้วยชัน ต.ช่องกุ่ม อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ว่าที่บ้านเลขที่ 333 ซอย 5 หมู่ 3 บ้านห้วยชัน เกิดเหตุสามีใช้มีดปาดคอภรรยาเสียชีวิต ก่อนใช้มีดปาดคอตัวเองตายตาม จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างจุดทรัพย์นกแก้ว และกำลังเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่ง


ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านได้มุ่งดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก ซึ่งบ้านที่เกิดเหตุเป็นสภาพเพิงหมาแหงน ในที่เกิดเหตุพบศพนายทา เดชา อายุ 45 ปี นอนทับร่างนางริน อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นภรรยา สภาพมีบาดแผลถูกของมีคมปาดเข้าที่ลำคอเป็นแผลฉกรรจ์ ส่วนที่มือขวาของนายทา ยังกำมีดเหน็บยาวประมาณ 40 ซม. ไว้แน่น เจ้าหน้าที่จึงเก็บลายละเอียดที่พบไว้ไปตรวจสอบ

จากการสอบถามลูกสาววัย 11 ปี ของผู้ตาย เล่าว่า เมื่อช่วง 2 ทุ่มที่ผ่านมา พ่อกับแม่ได้ทะเลาะกันอย่างรุนแรง สักพักใหญ่ก็ได้ยินเสียงพ่อทำร้ายแม่และบีบคอจนแน่นิ่ง จากนั้นพ่อก็ใช้มีดปาดคอแม่ก่อน และใช้มีดเล่มเดียวกันปาดคอตนเองตายตาม ซึ่งพ่อกับแม่มาตายหมดตนกับน้องชาย ยังไม่รู้เลยว่าจะอยู่กันอย่างไร เพราะพวกตนยังเล็กอยู่ทั้งคู่

ขณะที่นายทวี ศรีอ้วน ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 3 บ้านห้วยชัน กล่าวว่าก่อนเกิดเมื่อ 3 วันก่อน นางริน ได้มาร้องทุกข์ว่าถูกสามีตบตี โดยนางรินบอกว่า สาเหตุเกิดจากสามีหึงหวง หาว่านางริน ไปมีอะไรกับชายอื่น ซึ่งนางริน ก็ยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่องแบบนั้นเกิดขึ้น จากนั้นตนจึงตามตัวนายทา มาว่ากล่าวตักเตือน ซึ่งนายทาก็เชื่อฟังและรับปากว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก กระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าว สำหรับนางริน เป็นชาวกัมพูชา บ้านอยู่พระตะบอง ได้มาอยู่กินกับนายทา ได้ 10 กว่าปี จนมีลูกด้วยกัน 2 คน คนโตเป็นผู้หญิง ส่วนคนน้องเป็นผู้ชาย ซึ่งก็น่าสงสารที่ต้องมาขาดพ่อขาดแม่ไปทั้ง 2 คน ซึ่งเด็กทั้ง 2 ก็ยังเล็กมากยังไม่สามารถทำมาหาเลี้ยงชีพได้ คงต้องหาทางช่วยเหลือกันต่อไป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets