Friday, September 23, 2016

ระทึก! ตร.ปะทะต่างชาติขณะตรวจค้น’จ.ส.ต.’โดนยิงเจ็บ เปิดตู้แช่ถึงผงะศพมนุษย์โผล่

 

เมื่อเวลา 13.40 น. วันที่ 23 กันยายนพ.ต.ต.ดุษฎี ขวัญศรี สว.(สอบสวน)สน.พระโขนง รับแจ้งเหตุตำรวจถูกยิงด้วยอาวุธปืน ภายในอาคารพาณิชย์ ซอยสุขุมวิท 56 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพฯ จึงพร้อม พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รรท. ผบช.น. พล.ต.ต.สมประสงค์ เย็นท่วม ผบก.น.5 พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล ผบก.ทท. พ.ต.อ.ชนิน วชิรปาณีกูล ผกก.สน.พระโขนง และพ.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผกก.ปพ.บก.ป. หน่วยกูชีพเลิดสิน หน่วยกูชีพของรพ.กล้วยน้ำไท มูลนิธิปอเต๊กตึ๊ง


ที่เกิดเหตุลึกเข้าไปในซอย 500 เมตร เป็นอาคารพาณิชย์เลขที่ 18/1 สูง 5 ชั้น จำนวน 6 คูหา บริเวณชั้น 4 เป็นห้องโถงใกล้ราวบันได พบผู้บาดเจ็บนอนหงายจมกองเลือด ทราบชื่อ จ.ต.ต.กัญจนพงษ์ เชเดช ผบ.หมู่ งานสืบสวน กก.1 บก.ทท. ถูกยิงที่ชายโครงขวา และลิ้นปี่ แพทย์ช่วยชีวิตเบื้องต้นแล้วรีบนำส่งโรงพยาบาลตำรวจ ทันที ขณะนี้อาการปลอดภัย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จับกุม ผู้ก่อเหตุไว้ภายในอาคาร 5 ราย ยังไม่ทราบชื่อและสัญชาติ ตรวจค้นพบอาวุธปืน 3 กระบอก เป็นปืนพกสั้นลูกโม่ 1 กระบอก ปืนพกสั้นกึ่งอัตโนมัติ 2 กระบอก ยาไอซ์ กัญชา พร้อมปิดกั้นบริเวณโดยรอบ


พล.ต.ต.สมประสงค์ กล่าวว่า ขณะที่กำลังของร.ต.อ.ทรงฤทธิ์ เชเดช รอง สว.สืบสวน กก.1 บก.ทท. (หัวหน้าชุด) พร้อมกำลัง 9 นาย ทั้งในและนอกเครื่องแบบ เข้าตรวจค้น อาคารพาณิชย์ดังกล่าว หลังทราบว่ามีการซุกซ่อนยาเสพติดและเป็นแก๊งปลอมพาสสปอร์ต ขณะเข้าตรวจค้นขอตรวจพาสปอร์ต ชาวต่างชาติในห้องอ้างว่าอยู่ในเชฟ และระหว่างเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ ชาวต่างชาติได้คว้าอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม. ในตู้เชฟยิงใส่ จ.ส.ต.กัญจนพงษ์ เชเดช ผบ.หมู่ งานสืบสวน กก.1 บก.ทท. จำนวน 3 นัดติดต่อกัน ได้รับบาดเจ็บ ก่อนเจ้าหน้าที่จะเข้าควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมด เบื้องต้นพบของกลางยาเสพติด เล่มพาสสปอร์ตจำนวนหนึ่ง อยู่ระหว่างการตรวจสอบสัญชาติได้ประสานไปยัง สตม. ปส. มาตรวจสอบ จากนั้นจะควบคุมตัวไป สน.พระโขนง เพื่อสอบสวนต่อไป


พล.ต.ต.สมประสงค์ กล่าวต่อว่า จากการพูดคุยกับผู้ต้องหาให้การเพียงว่าเป็นตัวแทนบริษัทวิจัยบริษัทหนึ่ง แต่ยังไม่ยอมให้การใดๆเพิ่มเติม ทั้งนี้อยู่ระหว่างให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน(พฐ.)เข้าเก็บหลักฐาน เบื้องต้นพบเครื่องปรินเตอร์ น้ำยา ที่เชื่อว่าน่าจะใช้ผลิตพาสปอร์ตปลอมรวมทั้งสำเนาพาสปอร์ตที่มีใบหน้าของกลุ่มผู้ต้องหาหลายใบ โดยแต่ละใบมีชื่อไม่ซ้ำกัน นอกจากนี้ยังพบว่ามีตู้แช่สแตนเลสขนาดใหญ่ถูกล็อกกุญแจไว้อยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าว รวมทั้งยังพบยาเสพติดจำนวนหนึ่ง ในรายละเอียดยังไม่สามารถเปิดเผยได้ เนื่องจากต้องรอผลการตรวจสอบเสียก่อน หลังจากนี้จะควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนสน.พระโขนง เพื่อพิจารณาดำเนินคดีต่อไป

จากนั้นตำรวจและพฐ.ได้เข้าตรวจค้นโดยละเอียด และเปิดตู้แช่ขนาดใหญ่ มีความกว้าง 2เมตร สูงเกิน2เมตร ที่ล็อกกุญแจ อยู่ในชั้นล่างของตึกภายในพบศพเพศชาย ผมสีทอง ถูกหั่นเป็น6ส่วน บรรจุในห่อพลาสติกสีดำ ถูกแช่อำพรางคดีไว้ ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบสัญชาติและสาเหตุการเสียชีวิต

ที่มา matichon


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets