Saturday, June 4, 2016

จยย.ขี่ย้อนศรตัดหน้าทัวร์ โดนชนตายคาที่ ก่อนทัวร์เสียหลักตกร่องถนน-ผู้โดยสารเจ็บทั้งคัน

 

 เมื่อกลางดึกวันที่ 5 มิ.ย. พ.ต.ท.ฉลอง อุคะ รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุบลราชธานี ได้รับแจ้งมีรถทัวร์ชนกับรถจักรยานยนต์ฝั่งขาออกถนนเลี่ยงเมืองจา อ.เมืองอุบลราชธานี ไปอ.วารินชำราบ มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมกับ พ.ต.ท.ปราโมทย์ ชื่นตา รอง ผกก.สส.


 เมื่อไปถึงพบรถหน่วยกู้ชีพคุณธรรม 1669 และรถกู้ภัยจากหลายหน่วยจำนวนมากเข้าช่วยลำเลียงคนเจ็บที่มากับรถทัวร์บริษัท นครชัยแอร์ สีฟ้าขาว ทะเบียน 15-2460 กรุงเทพฯ วิ่งระหว่างอุบลราชธานี-กรุงเทพฯ ซึ่งพลิกตะแคงข้างขวาอยู่กลางร่องถนนไปส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง 20 ราย


 ส่วนบริเวณใต้ท้องรถพบร่างนายคำมี แก่นสาร์ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 81 บ้านเหล่าดอนย่านาง หมู่ 11 ต.เหล่าเสือโก้ก อ.เหล่าเสือโก้ก จ.อุบลราชธานี พนักงานคาร์แคร์ของบริษัทในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง นอนเสียชีวิตอยู่ใกล้ซากรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงินขาวไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน โดยลำตัวมีรอยเฉี่ยวชนจนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

 จากการสอบสวนนายทักษิณ ภิรัมย์ อายุ 46 ปี โชเฟอร์ขับรถทัวร์คันดังกล่าวทราบว่า ขณะรับผู้โดยสารออกจากสถานีขนส่งผู้โดยสารประจำจังหวัด 32 คน และพนักงานประจำรถอีก 3 คน โดยมุ่งหน้าฝั่งขาออกถนนเลี่ยงเมืองจากตัวจังหวัดไปอ.วารินชำราบ แต่เมื่อรถแล่นมาได้ประมาณ 2 กิโลเมตร ใกล้จุดยูเทินร์หน้าห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง มีรถจักรยานยนต์ของนายคำมีวิ่งย้อนศรข้ามถนนตัดหน้ารถทัวร์ เพื่อผ่านยูเทินร์ข้ามไปอีกฝั่ง มุ่งหน้ากลับเข้าตัวจังหวัด ทำให้รถทัวร์พุ่งชนรถจักรยานยนต์และเสียหลักพุ่งตกลงไปในร่องกลางถนน ทำให้ผู้โดยสารที่นั่งมากับรถทัวร์ได้รับบาดเจ็บ

 ซึ่งขณะเกิดเหตุนายสมศักดิ์ จังตระกุล ผวจ.ได้เข้ามาดูที่เกิดเหตุและสั่งการให้นำผู้โดยสารและพนักงานประจำรถทั้งหมด ซึ่งได้รับบาดเจ็บไม่มากส่งโรงพยาบาล เพื่อให้แพทย์ตรวจอาการภายในด้วย พร้อมให้ตรวจสอบบริษัทประกันภัย เพื่อแจ้งให้มาดูที่เกิดเหตุและจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้กับคนเจ็บในวันนี้ด้วย

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets