Friday, June 3, 2016

กลับมาบ้าน-เจอภาพบาดตาคาห้องนอน ผัวแค้นจัด-เตะเมียตายอนาถ ส่วนชายชู้โคม่า

 

 เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 3 มิถุนายน ที่ห้องชุดสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี พ.ต.อ.ภูมิวิทย์ เวชกามา ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี นำตัวนายสำภาส วงวิจิตร อายุ 53 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดอุดรธานี ที่ จ 203/2559 ลงวันที่ 2 มิถุนายน 2559 ในข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย โดยจับได้ที่ร้านคาราโอเกะไม่มีชื่อ บ้านช้าง เขตเทศบาลนครอุดรธานี


  พ.ต.อ.ภูมิวิทย์กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 30 พ.ค.ที่ผ่านมาตำรวจได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ชีพ ร.พ.ศูนย์อุดรธานี ว่ามีผู้ถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย เข้ามารักษาและและต่อมาได้เสียชีวิต 1 ราย จึงออกไปสอบสวนพบร่างของน.ส.อังคนาง (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ตามร่างกายมีรอยฟกซ้ำ แพทย์ระบุเสียชีวิตเนื่องจากซี่โครงหักทิ่มปอด ส่วนผู้บาดเจ็บสาหัสคือนายอำนาจ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ชาวอ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ มีอาการสมองบวม เนื่องจากศีรษะได้รับการกระทบกระเทือน แพทย์ได้ทำการผ่าตัดสมอง ยังไม่สามารถให้การได้


 จากการสอบสวนญาติ ๆ ให้การว่า ผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายคนทั้ง 2 จนเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บสาหัสคือนายสำภาสสามีน.ส.อังคนาง จากสาเหตุของการหึงหวง หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 28 พ.ค.ที่ผ่านมาที่บ้านเลขของน.ส.อัคนาง หลังจากนั้นตำรวจจึงรวบรวมพยานและหลักฐานแล้วไปขออนุมัติศาลออกหมายจับและจับกุมตัวได้ในที่สุด

 นายสำภาสให้การรับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้ทำงานก่อสร้าง เป็นพ่อม่ายแล้วมาพบรักกับน.ส.อังคนาง ม่ายสาวที่มาทำงานก่อสร้างด้วยกัน ตกลงอยู่กินกันเป็นสามีภรรยาได้ 1 ปีที่บ้านของผู้ตาย ปกติตนและผู้ตายชอบดื่มเหล้าขาวหลังเลิกงานทุกวัน และผู้ตายมักจะชวนเพื่อนร่วมงานผู้ชายมาร่วมดื่มด้วยรวมทั้งนายอำนาจด้วย วันเกิดเหตุหลังเลิกงานผู้ตายได้ไปดื่มเหล้าที่บ้านพักคนงานกับนายอำนาจ ตนจึงได้ไปตาม และนั่งดื่มด้วย แต่ได้สังเกตเห็นผู้ตายและผู้บาดเจ็บพูดจาหยอกล้อกันเกินเพื่อนต่อหน้าตน ทำให้ตนไม่พอใจ คิดว่าจะไปพูดคุยกับผู้บาดเจ็บภายหลัง

 นายสำภาสให้การต่อไปว่า จนกระทั่งค่ำมืดเห็นว่าเมียเมามากแล้วจึงชวนกลับบ้านแล้วได้นำเมียเข้าไปอาบน้ำให้เสร็จแล้วก็พาเข้านอน แต่ไม่ได้สวมเสื้อผ้าให้ เพราะต้องการให้เมียรักนอนสบาย จากนั้นได้ไปซื้อเหล้าขาวตั้งใจจะไปนั่งดื่มกับนายอำนาจเพื่อเคลียร์เรื่องเมียที่คาใจ แต่เมื่อไปถึงบ้านพักคนงาน กลับไม่พบนายอำนาจ ตนจึงขับขี่รถจยย.กลับบ้าน

 "แต่เมื่อเปิดประตูห้องนอนเข้าไป ก็พบภาพบาดใจ จนทนไม่ได้ เพราะเห็นนายอำนาจกับเมียกำลังหลับนอนกันอยู่ ด้วยความโมโห ผมได้จับเอวนายอำนาจดึงออกมาแล้วเตะจนล้มลงจากนั้นจึงจับหัวโขกพื้นจนสลบ แล้วจึงไปเข้าเตะเมียเข้าที่ปลายคางพร้อมกับจับหัวโขกพื้นจนสลบเช่นเดียวกัน จากนั้นผมก็หลบหนีไป ต่อมาจึงมาทราบเมียเสียชีวิต"นายสำภาสกล่าว

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets