Friday, June 17, 2016

ยอมสารภาพแล้ว!! หนุ่มใหญ่ฆ่าสาวสวยอดีตแฟน หลังแจ้งตร.เองพบศพลอยในบ่อ

 

 เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 17 มิ.ย. พ.ต.ท.นิพนธ์ ก่อเกียรติตระกูล สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม ได้ควบคุมตัวนายสมคิด เอี่ยมสะอาด อายุ 51 ปี อยู่หมู่ 7 ต.พระประโทน อ.เมืองนครปฐม พ่อบ้านดูแลบ่อบำบัดน้ำเสีย ของโรงงานทำไส้กรอก ฝั่งตรงข้ามศาลเจ้าพ่อเสือหนองอาเสี่ย หมู่ 5 ต.พระประโทน อ.เมืองนครปฐม ไปทำการสอบปากคำ พร้อมทำแผนประกอบคำรับสารภาพ จากกรณีที่นายสมคิด พ่อบ้านได้แจ้งเข้ามายังโรงพักว่า พบศพหญิงสาวนิรนามไม่ทราบชื่อ เสียชีวิตลอยอืดอยู่ภายในบ่อบำบัดน้ำเสีย เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. เวลา 11.00 น. ที่ผ่านมา 


  จากนั้น ตร.ได้นำนายสมคิดไปสอบสวน โดยนายสมคิดให้การวกวน จนผิดสังเกต เมื่อ ตร.ได้หลักฐาน พร้อมสอบพยานแวดล้อม ทำให้นายสมคิดยอมปริปากให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุฆ่าสาวนิรนามคนดังกล่าว ทราบชื่อภายหลัง คือ น.ส.ฮันนี่ ระวังคดี อายุ 36 ปี อยู่หมู่ 5 ต.พระประโทน อ.เมืองนครปฐม


  โดยนายสมคิด ได้ให้การว่า เมื่อหลายปีก่อน เคยคบหากับ น.ส.ฮันนี่ เพราะ น.ส.ฮันนี่ เป็นคนหน้าตาดี มีหนุ่มมาชอบมากมาย จึงทำให้ตนต้องเลิกรา และแยกย้ายกันไป โดยก่อนเกิดเหตุ เมื่อเวลา 21.30 น. คืนวันที่ 12 มิ.ย. ที่ผ่านมา ตนได้พบกับ น.ส.ฮันนี่ จึงชวนกันนั่งดื่มเหล้า และซื้อยาดองที่ร้านนายพรรณ เมื่อนั่งดื่มกินกันจนเมา ทำให้ตนนึกถึงอดีตที่เคยรักกับ น.ส.ฮันนี่ จึงเกิดความหึงหวง และพูดเอ่ยเตือนว่า อย่าคบกับชายหลายคน และขอร้องว่าอย่าไปยุ่งกับชายต่างด้าว 

  แต่ปรากฏว่าเกิดทะเลาะกันมีปากเสียงกันรุนแรง เพราะโมโห ประกอบกับอยู่ในอาการมึนเมาควบคุมสติไม่อยู่ ตนทนไม่ไหว จึงปรี่เข้าตบหน้า น.ส.ฮันนี่ อย่างแรงสองครั้ง แล้วผลักลงไปในบ่อบำบัดน้ำเสีย  จากนั้นตนจึงรีบหนีออกจากจุดเกิดเหตุทันที กระทั่งศพของ น.ส.ฮันนี่ ลอยอืดขึ้นมา และถูกตำรวจจับกุมตัวได้ดังกล่าว โดยตั้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย นำตัวดำเนินคดีต่อไป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets