Tuesday, June 14, 2016

รวบหนุ่มหื่นตระเวนดักฉุด-จับหน้าอกด.ญ.ในร้านค้า อ้างแค่อารมณ์เปลี่ยว-สำเร็จความใคร่

 

 เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. ที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี พ.ต.อ.พรหมณัฎฐเขต ฮามคำไพ รองผบก.ภ.จว.อุดรธานี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชวิศ ศรีจันทร์ รอง ผบก.ฯ ,พ.ต.อ.ภูมิวิทย์ เวชกามา ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี ,พ.ต.ท.สิทธิพร ธารากุลทิพย์ รอง ผกก.สส.ฯ ,พ.ต.ต.อาทิตย์ จันทา สว.สส.ฯ ,พ.ต.ต.ฉลาม ภูเมืองขวา ,ร.ต.อ.อรรคพล ยี่เกาะ, ร.ต.อ.ปาณุทรรศน์ ศิริวาลย์ ,ร.ต.อ.บรรจง พาโคตร ,ร.ต.อ.วิเชียร คล้อยดี ,ร.ต.อ.พิศุทธิ์ธรรม ศรีบูจันดี ,ร.ต.ท.ทรงเกียรติ ขันธ์เขต ,ร.ต.ท.ประสิทธิ์ รักษ์สูงเนิน และชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง แถลงจับกุมนายปณัยกร แก้วตา อายุ 36 ปี ชาวอ.ศรีวิไล จ.บึงกาฬ ผู้ต้องหาคดีอนาจารเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี และลักทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืนโดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้น สำหรับคุ้มครองทรัพย์นั้น โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด แก่การหลบหนีหรือพาทรัพย์นั้นไป


 พร้อมด้วยของกลางรถจักรยานยนต์ 1 คัน ใบเลื่อยตัดเหล็ก 1 ใบ บัตรเติมเงินราคา 60 บาท 1 กล่อง บัตรเติมเงินราคา 50 บาท 1 กล่อง เงินสด 629 บาท หมากฝรั่ง 1 กล่อง ข้าวสารเหนียว 1 ถุง สุราขาว 9 ขวด ขนมปัง 1 ปี๊บ สายยาง 1 เส้น บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป 5 ห่อ กาแฟสำเร็จรูป 77 ซอง ผงซักฟอก 5 ห่อ บุหรี่ 25 ซอง สบู่ 8 กล่อง ยาสระผม 19 ขวด เครื่องเสียงสเตริโอ พร้อมลำโพง 1 ชุด คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะพร้อมจอ 1 ชุด เครื่องปั่นน้ำผลไม้ 1 เครื่อง รวมของกลางกว่า 100 รายการ มูลค่าประมาณกว่า 3 หมื่นบาท


 พ.ต.ท.สิทธิพรกล่าวว่า สืบเนื่องจากในเขตต.นาข่า ต.กุดสระ และใกล้เคียง มีเหตุขโมยงัดบ้านร้านขายของชำบ่อยครั้ง โดยคนร้ายได้ทรัพย์สินไปจำนวนมาก จึงสั่งการให้ชุดสืบสวนออกสืบสวนจับกุมคนร้าย ซึ่งคาดว่าเป็นคนในพื้นที่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุมากนัก อีกทั้งในเขตต.นาข่า ต.กุดสระ มักมีเหตุคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 35-40 ปี รูปร่างผอม ผิวดำแดง กระทำอนาจารเด็กหญิงส่วนใหญ่อายุระหว่าง 10 - 14 ปี ด้วยการดักฉุดอุ้มเข้าไปข้างทาง เพื่ออนาจารด้วยการจับหน้าอก แต่ยังไม่ได้ลงมือข่มขืนกระทำชำเรา และล่าสุดคนร้ายก่อเหตุกระทำอนาจารเด็กหญิงอายุ 10 ปี ในร้านสะดวกซื้อในตลาดแม่ยุพิน ถ.มิตรภาพอุดร-หนองคาย ต.กุดสระ อ.เมือง จ.อุดรธานี เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบเป็นบุคคลต้องสงสัยในคดีงัดแงะลักทรัพย์ในพื้นที่

  พ.ต.ท.สิทธิพรกล่าวอีกว่า หลังจากตรวจสอบภาพใบหน้าคนร้ายในกล้องวงจรปิด พบเป็นบุคคลที่เคยต้องโทษในคดีลักทรัพย์เมื่อปี 2555 ในท้องที่ สภ.ศรีวิไล จ.บึงกาฬ ก่อนสืบทราบว่าเช่าบ้านอยู่ที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ซอยข้างโรงเรียนบ้านโนนยาง ต.กุดสระ อ.เมือง จ.อุดรธานี เมื่อเข้าตรวจค้นจับกุมนายปณัยกร ได้พร้อมของกลางจำนวนมากในห้องเช่า ล้วนเป็นของที่ขโมยมาทั้งนั้นมากกว่า 100 รายการ ส่วนใหญ่เป็นเครื่องเสียง คอมพิวเตอร์ ข้าวสารอาหารแห้ง ที่ได้มาจากร้านขายของชำใน ต.กุดสระ และต.นาข่า

  สอบสวนนายปณัยกร ให้การรับสารภาพว่า ตนไม่มีครอบครัวอยู่เป็นโสดมานานแล้ว ก่อนหน้านี้บวชเรียนมาหลายพรรษา เมื่อสึกออกมาก็ไม่มีงานทำ จึงตระเวนลักทรัพย์จนถูกจับได้เมื่อปี 2555 ที่สภ.ศรีวิไล จ.บึงกาฬ ติดคุกนาน 1 ปี 6 เดือน พ้นโทษออกมาก็ตระเวนลักทรัพย์อีกในท้องที่จ.บึงกาฬ แล้วหนีไปทำงานก่อสร้างในตัวเมืองหนองคาย ก่อเหตุลักทรัพย์เครื่องคอมพิวเตอร์ในโรงเรียนค่ายบกหวาน จ.หนองคาย ลักของในโรงเรียนบ้านเม่น จ.อุดรธานี แล้วมาเช่าบ้านอยู่ใน ต.กุดสระ ก่อนจะออกตระเวนงัดแงะช่วงกลางคืน ส่วนเรื่องอนาจารเด็กหญิงก็ยอมรับว่า ทำไปเพราะอารมณ์เปลี่ยว เพื่อมาสำเร็จความใคร่

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets