Tuesday, May 17, 2016

ปูพรมหาเบาะแสคนร้าย-สาวนิรนาม ถูกฆ่าเผานั่งยางขอนแก่น

 

จนท.สืบสวน จ.ขอนแก่น 3 ชุด กระจายกำลังลงพื้นที่ หาเบาะแสสาวถูกเผานั่งยาง ริมถนนสายภูผาม่าน-สีชมพู พบยางที่ใช้เผาเป็นของสิบล้อ หรือรถพ่วง ขอความร่วมมือชาวบ้านแจ้งเบาะแสคนหาย


เวลา 11.30 น. วันที่ 17 พ.ค.2559 ที่ ภ.จ.ขอนแก่น พล.ต.ต.จิตรจรูญ ศรีวนิชย์ ผบก.ภ.จ.ขอนแก่น เผยถึงความคืบหน้า การสืบสวนหากลุ่มคนร้ายที่ลงมือฆ่าเผานั่งยาง หญิงสาวอายุ 20-25 ปี โดยพบโครงกระดูก ริมถนนสายภูผาม่าน-สีชมพู จ.ขอนแก่น เขตป่าสงวนแห่งชาติดงลาน พื้นที่ ต.นาหนองทุ่ม อ.ชุมแพ เมื่อบ่ายวันที่ 15 พ.ค.ที่ผ่านมา


พล.ต.ต.จิตรจรูญ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนทั้ง 3 ชุด กระจายกันลงพื้นที่หาเบาะแสคนตาย และกลุ่มคนร้าย ทั้งในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียง ทั้งหนองบัวลำภูและจังหวัดเลย เพราะเป็นพื้นที่ใกล้เคียง สามารถเดินทางไปมาตามเส้นทางดังกล่าวได้ เนื่องจากว่าการลงมือเช่นนี้เป็นการฆาตกรรมอำพราง ซึ่งอาจจะเป็นใครก็ได้ที่ลงมือฆ่าแล้วเผาในบริเวณดังกล่าว

ส่วนคราบเลือดและชิ้นส่วนกระดูกคนตาย ได้ส่งตรวจพิสูจน์ที่นิติเวช รพ.ตำรวจ แล้ว ในขณะที่ยางรถยนต์ที่ใช้เผานั้น เป็นยางรถบรรทุกสิบล้อหรือรถพ่วง ส่วนกระจกรถจากการตรวจของผู้เชี่ยวชาญยืนยันว่า เป็นกระจกรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุรุ่นดรากอนอาย และรอยแตกที่กระจกนั้น ไม่ใช่รอยกระสุน แต่เป็นรอยทุบด้วยของแข็ง ส่วนร่องรอยโลโก้ของกรมการปกครองที่ด้านบนกระจก อาจจะเป็นไปได้ว่าคนร้ายแกะออกหรือหลุดร่วงที่อื่น ขณะนี้ชุดสืบสวนได้ตรวจสอบร้านปะเปลี่ยนยางรถยนต์และร้านกระจกในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียง

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชุมแพ และเจ้าหน้าที่ 191 ก็รับแจ้งเบาะแสคนหายในพื้นที่อำเภอใกล้เคียง แต่ตรวจสอบแล้วปรากฏว่าทุกคนมีชีวิตอยู่ ฉะนั้นจึงขอความร่วมมือประชาชนที่ทราบข่าว การฆ่าเผานั่งยางหญิงสาวอายุ 20-25 ปี ในพื้นที่ อ.ชุมแพ หากสงสัยว่าเป็นญาติหรือคนรู้จัก ให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที ตลอด 24 ชม. และในคดีนี้ ผบ.ตร. มีคำสั่งให้ชุดสืบสวนจะต้องสรุปและรายงานผลทุกวัน จนกว่าจะปิดคดีได้.

ที่มา ไทยรัฐออนไลน์


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets