Saturday, May 21, 2016

แม่เพิ่งตาย!! หนุ่มขับรถ-ญาติชนดับสยอง พี่สาวเศร้ายังเก็บของงานศพแม่ไม่เสร็จ

 

 เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 21 พ.ค. ร.ต.ท.หญิง สุชาวดี สีสัน พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนกันมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนเลี่ยงเมือง หน้าทางเข้าวัดจันทร์นิรมิตร หมู่ที่ 2 ต.ศาลาแดง อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลอ่างทอง และเจ้าหน้าที่สมาคมวีอาร์กู้ภัยจังหวัดอ่างทอง เมื่อไปถึงบนพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีขาว-แดง หมายเลขทะเบียน คบร-111 อุดรธานี พลิกคว่ำอยู่บนถนน ในสภาพไฟหน้าติด ส่วนรถมีรอยถลอกที่บริเวณด้านข้าง


 ห่างไปประมาณ 5 เมตร พบศพนายพสิษฐ์ เจริญยิ่ง อายุ 50 ปี อยู่หมู่ที่ 1 ต.ศาลาแดง อ.เมือง จ.อ่างทอง คนขับรถฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ในสภาพกะโหลกแตก บริเวณหน้าผากมีรอยเจาะยุบขนาดกว้าง และมีบาดแผลตามใบหน้า ส่วนที่บริเวณลำคอมีแผลฉีกขาดขนาดยาวจนถึงหลอดลม นอกจากนั้น ห่างไปอีกประมาณ 15 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟไอ สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน 1กข-2030 อ่างทอง จอดอยู่ในสภาพบังลมด้านขวาแตกหัก โช้คหน้า และเบรกเท้ามีเลือด และเส้นผมติดอยู่เป็นจำนวนมาก ในที่เกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บ 1 คน เป็นคนขับรถฮอนด้าเวฟ มีบาดแผลที่ศีรษะ และใต้ตา เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลอ่างทอง ทราบชื่อ คือ นายวิฑูรย์ คำโต อายุ 33 ปี อยู่ หมู่ที่ 1 ต.ศาลาแดง อ.เมือง จ.อ่างทอง


 จากการสอบถามนางสาวอรุณ เจริญยิ่ง อายุ 52 ปี พี่สาวของนายพสิษฐ์ กล่าวว่า เมื่อช่วงเย็นตนกับน้องชายยังนั่งคุยกันอยู่ที่บ้านเกี่ยวกับเรื่องงานศพของแม่ของตน ที่เพิ่งจะเสียชีวิตไปเมื่อวันก่อน ซึ่งยังเก็บของที่ใช้งานศพแม่ยังไม่เสร็จ นั่งคุยกันได้สักพัก น้องชายตนบอกกับตนว่า จะออกไปหาอาที่อยู่ที่ตลาดอ่างทอง เพื่อที่จะสอบถามเกี่ยวกับเรื่องการหางานทำ โดยได้ขี่รถออกจากบ้านเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. และมาเจออีกทีก็เสียชีวิตแล้ว

 ด้านนางสาววรรณา คำโต อายุ 41 ปี พี่สาวของนายวิฑูรย์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุน้องชายตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปทำธุระข้างนอก ซึ่งหลังจากน้องชายตนออกมาจากบ้าน ตนก็พักผ่อนอยู่ในบ้าน จนกระทั่ง มีคนมาบอกว่าน้องชายตนประสบอุบัติเหตุ ตนก็รีบออกมาดู ก็พบว่าน้องชายตนได้รับบาดเจ็บมีเลือดไหลออกมามาก และระหว่างที่รอรถไปโรงพยาบาลน้องชายตนเล่าให้ฟังว่า ขณะที่ขี่รถออกมาจากซอยบ้าน นายพสิษฐ์ผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรจากจุดกลับรถเข้ามาในซอยบ้านพอดี จึงทำให้รถชนกันดังกล่าว

 ร.ต.ท.หญิง สุชาวดี กล่าวว่า จากการตรวจสอบและสอบสวนในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นทราบว่าผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าพีซีเอ็กซ์ ย้อนศรเข้ามาเป็นจังหวะเดียวกับที่ผู้บาดเจ็บขี่รถจักรยานยนต์ออกจากซอยมาพอดี จึงทำให้รถชนกันเป็นเหตุให้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อุบัติที่เกิดขึ้นครั้งนี้ ทราบว่าทั้งผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตนั้นเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน เป็นญาติกัน มีบ้านใกล้เคียงกัน โดยญาติผู้พี่นั้นขับรถย้อนศรเข้าปากทางเข้าบ้าน ส่วนญาติผู้น้องนั้นขับรรถออกจากปากทางบ้าน ก่อนที่จะมาชนกัน

 ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า สำหรับจุดเกิดเหตุนั้น เป็นจุดที่เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง เนื่องจากเป็นจุดกลับรถ ซึ่งส่วนใหญ่ไม่ว่าจะรถเล็กหรือรถใหญ่ มักจะย้อนศรกันเพื่อที่จะเข้าซอย ถึงแม้ว่าทางแขวงทางหลวงจะนำแท่งแบริเออร์มากั้นเป็นแนว เพื่อให้ใช้รถทางเดียว และมีไฟสัญญาณจราจร พร้อมป้ายเตือนมาติดไว้แล้วก็ตาม แต่ผู้ใช้รถใช้ถนนก็ยังฝ่าฝืนกันเป็นประจำ จนทำให้เกิดอุบัติเหตุสยองดังกล่าว

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets