Wednesday, May 18, 2016

ช็อก! บินโดยสารอียิปต์แอร์ปารีส-ไคโร หายจากเรดาร์ ไม่รู้ชะตากรรม69ชีวิต

 
(ภาพประกอบ เป็นเครื่องบินแอร์บัส A340-600 ของสายการบินอียิปต์แอร์)

สุดระทึก ..เครื่องบินโดยสารของสายการบินอียิปต์แอร์ เที่ยวบิน MS 804 จู่ๆ หายไปจากจอเรดาร์ขณะบินที่ระดับความสูง 37,000 ฟุตหลังจากนำผู้โดยสารและลูกเรือราว 69 คนทะยานออกจากสนามบินในกรุงปารีส มุ่งหน้าสู่กรุงไคโร เมืองหลวงอียิปต์


เมื่อ 19 พ.ค.สำนักข่าวต่างประเทศ รายงาน เกิดเหตุเครื่องบินโดยสารของสายการบินอียิปต์แอร์ เที่ยวบิน MS804 ปารีส-ไคโร หายไปจากจอเรดาร์ เมื่อเวลาประมาณ 02.45 น. ของเช้าวันที่ 19 พ.ค. ตามเวลาของอียิปต์ ขณะบินอยู่ที่ระดับความสูง 37,000 ฟุต ทางตะวันออกของทะเลเมดิเตอร์เรเนียน และเหลืออีกเพียงประมาณ 16 กม.จะเข้าสู่เขตน่านฟ้าของประเทศอียิปต์

สายการบินอียิปต์แอร์ ได้แจ้งข่าวเครื่องบินโดยสารเที่ยวบิน MS804 หายไปจากจอเรดาร์ ผ่านทางทวิตเตอร์ พร้อมระบุว่า มีผู้โดยสาร 59 คนและลูกเรือ 10 คน รวมเป็น 69 คน และทางสายการบินจะแจ้งความคืบหน้าทันทีถ้ามีข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวแจ้งว่า เครื่องบินโดยสารอียิปต์แอร์ เที่ยวบิน MS 804 ทะยานออกจากท่าอากาศยานระหว่างประเทศชาร์ลส์ เดอโกล ในกรุงปารีส เมื่อเวลา 23.09 น.ของคืนวันที่18พ.ค.ตามเวลาท้องถิ่น และบินไปได้เป็นเวลาประมาณ 3 ชั่วโมง 40 นาที ก่อนจะหายไปจากจอเรดาร์ นักบินได้ขาดการติดต่อกับหอควบคุมการบิน ขณะที่ ด้านกระทรวงการบินพลเรือนของอียิปต์ ยืนยันว่า ทางการอีิยิปต์กำลังส่งทีมค้นหาและทีมกู้ภัยติดตามค้นหาเครื่องบินโดยสารอียิปต์แอร์ที่หายไป.

ที่มา ไทยรัฐออนไลน์


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets