Thursday, May 19, 2016

โจ๋สุดกร่าง!! ขวดเบียร์ปา-อีโต้ไล่ฟันหนุ่ม16 รอแฟนสาวซื้อของ เลือดกระจายสาหัส

 

 เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 20 พ.ค. ร.ต.อ.ประทีป ภัคดีศรี ร้อยเวร สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีชายถูกกลุ่มวัยรุ่นใช้มีดไล่ฟัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณถนนหน้าห้างโลตัสศรีนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้ง จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ


 ที่เกิดเหตุพบร่างของนายโก้ อายุ 16 ปี นอนแน่นิ่งจมกองเลือดอยู่บนฟุตปาธ ที่ศีรษะถูกฟันด้วยอาวุธมีดจำนวนหลายแผล ตามร่างกายมีรอยฟกช้ำ นอนหายใจรวยรินอยู่บนฟุตปาธ อาสามูลนิธิรีบให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ใกล้กันบนพื้นถนนได้พบอาวุธมีดอีโต้ตกอยู่ 1 เล่ม เจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บไว้เป็นหลักฐาน


 ขณะเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ ยังได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลสมุทรปราการ ว่ามีชายทราบเพียงชื่อเล่นชื่อ นายต่อ อายุ 17 ปี ถูกทำร้ายด้วยอาวุธมีดถูกฟันเข้าที่บริเวณกลางหลังแผลฉกรรจ์อาการสาหัส พลเมืองดีพบนอนหมดสติอยู่ริมถนนศรีนครินทร์ห่างจากจุดที่นายโก้ ถูกทำร้ายประมาณ 300 เมตร ได้ช่วยนำส่งมารักษาที่โรงพยาบาล

 จากการสอบสวนนางสาวจ๋า อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นแฟนของนายโก้ ผู้บาดเจ็บได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและผู้บาดเจ็บและเพื่อนอีกสองคนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกมาซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ หน้าห้างโลตัส ระหว่างที่ผู้บาดเจ็บ จอดรถรอตนอยู่ที่ด้านนอก ตนและเพื่อนได้พากันเดินเข้าไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อ ในระหว่างที่ตนเดินกลับออกมา พบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ 10 กว่าคน รถ 5 คันผ่านหน้าตนไป และใช้ขวดเบียร์ขว้างปาใส่ผู้บาดเจ็บและเพื่อนที่ยืนรอตนอยู่ข้างร้านดังกล่าว

 แต่เพื่อนของผู้บาดเจ็บได้วิ่งหลบหนีไป ส่วนผู้บาดเจ็บวิ่งหนีไม่ทัน จึงถูกกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวจอดรถลงมาไล่ทำร้าย ใช้มีดอีโต้ไล่ฟัน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวจะขับขี่รถจักรยานยนต์หนีไป และมาทราบภายหลังว่าเพื่อนของผู้บาดเจ็บที่วิ่งหลบหนีไป ก็ถูกกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวไล่ทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส อยู่ห่างจากจุดแรกประมาณ 300 เมตรเช่นกัน

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า กลุ่มผู้บาดเจ็บและผู้ก่อเหตุน่าจะเคยมีเรื่องกันมาก่อน จังหวะที่กลุ่มผู้บาดเจ็บกำลังยืนรอแฟนสาวที่เข้าไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อ โดยไม่ทันระวังตัว ก็เป็นจังหวะเดียวกับที่กลุ่มผู้ก่อเหตุขี่รถผ่านมาพบเข้า จึงได้ใช้ขวดขว้างปาใส่ ก่อนที่จะใช้มีดอีโต้ไล่ทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งสองราย ก่อนที่กลุ่มผู้ก่อเหตุจะพากันหลบหนีไป อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้เร่งสืบสวนติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากการกระทำของกลุ่มผู้ก่อเหตุมีพฤติกรรมที่โหดร้ายใช้มีดไล่ฟันและรุมทำร้ายกลุ่มผู้บาดเจ็บกลางถนนโดยที่ไม่เกรงกลัวกฎหมาย

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets