Sunday, February 28, 2016

ทำแผนฯ ลูกเรือเขมรข่มขืนสาวฝรั่งเศส - ชาวบ้านเห็นวิธีการเหี้ยมโหด สุดทนฮือประชาทัณฑ์

 

วันที่ 28 ก.พ. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานความคืบหน้าคดีอุกฉกรรจ์ที่เกาะกูด โดยล่าสุดเจ้าหน้าที่จับผู้ต้องหาเพิ่มได้อีก 2 ราย รวมจับได้ครบทั้งหมด 5 คนแล้ว จากนั้นตำรวจตราดร่วมอ.เกาะกูดทำแผนประกอบคำรับสารภาพการข่มขืน ทำร้ายนักท่องเที่ยว แต่ทำได้แค่จุดเดียว ชาวบ้านฮือจะทำร้าย ที่สุดต้องยุติ


เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2559 พ.ต.อ.สุจินต์ มีขะจิตต์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.ตราด พร้อมตำรวจสำนักงานพิสูจน์หลักฐานจ.ตราดเดินทางไปยังอ.เกาะกูด จ.ตราด เพื่อติดตามคดีลูกเรือประมงกัมพูชา 5 คนข่มขืนและทำร้ายนักท่องเที่ยวชาวฝรั่งเศส

เมื่อเดินทางไปถึง ได้เข้าไปสอบสวนลูกเรือชาวกัมพูชา 3 คน ที่สภ.เกาะกูด แต่ทั้งสามคนกลับให้การที่วกวนและจับต้นชนปลายไม่ได้ ทางรองผู้การฯตราดจึงได้นำตัว 2 ลูกเรือประมงประกอบด้วยนายเจิน และนายที ที่เป็นผู้ลงมือทำร้ายนักท่องเที่ยวไปยังที่เกิดเหตุที่ทางเข้าโรงแรม ในพื้นที่หมู่ 5 บ้านคลองหิน ต.เกาะกูด อ.เกาะกูด จ.ตราด ท่ามกลางประชาชนชาวเกาะกูดที่ทราบข่าวได้เดินทางมามุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก ซึ่งกำลังตำรวจที่มีทั้งตำรวจเกาะกูด และตำรวจตระเวนชายแดนกว่า 30 นายและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง รวมกว่า 50 นาย เฝ้าระวังในเรื่องความปลอดภัย

พ.ต.อ.สุจินต์ ได้สอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและการเข้าทำร้ายร่างกายนักท่องเที่ยว ซึ่งทั้งสองคนได้ทำท่าทางการทำร้าย และนายเจินได้ทำท่าการกระทำอันโหดเหี้ยมต่อหญิงสาวชาวฝรั่งเศส ซึ่งชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ต่างไม่พอใจและเข้าทำร้ายด้วยการชกตามร่างกาย และชาวบ้านคนอื่นก็วิ่งเข้าไปจะรุมทำร้ายอีก ทำให้พ.ต.อ.สุจินต์ ต้องสั่งให้ยุติการทำแผนไว้ชั่วคราว เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัยพร้อมนำตัวทั้งสองคนกลับคุมขังที่สภ.เกาะกูด เพื่อรอการทำแผนอีกครั้งในวันพรุ้งนี้ พร้อมกับลูกเรือประมงอีก 2 คน

สำหรับชาวบ้านที่อยู่ที่เกิดเหตุและมาดูการทำแผนต่างสาปแช่งคนร้ายที่กระทำการณ์ครั้งนี้อย่างโหดเหี้ยมผิดมนุษย์ และทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงของเกาะกูดที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นที่รู้จักทั่วโลก และอาจจะส่งผลกระทบต่อการท่องเที่ยวของเกาะกูด และจ.ตราดในภาพรวมด้วย

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets