Sunday, February 21, 2016

ขุดศพ ‘เสี่ยตุ้ม’ สื่อเขมรเผยโฉมหน้าหุ้นส่วน-ทีมอุ้มฆ่า!! รองนายกฯกัมพูชา รุดตรวจ

 

 จากกรณีนายสมนึก หรือ เสี่ยตุ้ม จรูญจิรเสถียร อายุ 51 ปี หุ้นส่วนใหญ่กาสิโน "ไพลิน ฟลามิงโก" ประเทศกัมพูชา อยู่ตรงข้ามด่านบ้านผักกาด ต.คลองใหญ่ อ.โป่งน้ำ ร้อน จ.จันทบุรี หายตัวไปอย่างลึกลับตั้งแต่วันที่ 13 ก.พ.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบว่าวันเกิดเหตุเสี่ยตุ้มได้ข้ามมารับประทานข้าวต้มที่ ฝั่งประเทศไทย ที่หุ้นส่วนบ่อนจองโต๊ะไว้ให้ ก่อนจะมาถึงที่ร้านแล้วหายตัวไปกับหญิงสาว 2 คน จากนั้นทางญาติได้โทร.ไปหาก็ไม่มีใครรับสาย กระทั่งมีเสียงหญิงสาวคนหนึ่งรับสายแทน บอกว่าเสี่ยตุ้มไม่ว่าง ก่อนจะวางสายไปแล้วติดต่อไม่ได้อีกเลย ตร.มุ่งปมหักกันในวงหุ้นส่วนและฆ่าล้างหนี้ มูลค่า 32 ล้านบาท ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


  โดยล่าสุดเจอเสี่ยตุ้มแล้ว หุ้นส่วนบ่อนดังฝั่งเขมร หลัง ถูกอุ้ม หายไป 1 อาทิตย์ พบเป็นศพถูกฝังดินกลางป่าที่กัมพูชา ลูกน้องยัน จำกางเกงกับรองเท้าได้ เพราะใส่วันที่หายตัวไป ลือวิญญาณเข้าสิงหมอนวดในบ่อน บอกว่าถูกฆ่า ศพฝังอยู่กลางป่า ญาติระดมชาวบ้านหาจนพบ อยู่ห่างจากบ่อนแค่ 5 กิโลเมตร ตร.ฝั่งไทยประสานขอเข้าไปขุด เกรงกลุ่มผู้ก่อเหตุมาทำลายศพ แต่กัมพูชาปฏิเสธ บอกว่าจะขอขุดเอง พร้อมทั้งสั่ง จนท.เฝ้าหลุม 24 ชั่วโมง ด้านเจ้าของ บ่อนฟลามิงโก เผยเสี่ยตุ้มมาปรึกษาเรื่องหุ้นส่วนยืมเงิน 32 ล้าน แล้วไม่ยอมคืน

 ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 22 ก.พ. เจ้าหน้าที่หลายฝ่ายของกัมพูชา กำลังเตรียมรอรับนายซอร์ เค็ง รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย โดยจะนั่งเฮลิคอปเตอร์มาลง ซึ่งไม่เปิดเผยว่าลงในบริเวณใด และจะนั่งรถยนต์เข้าไปยังจุดเกิดเหตุ เพื่อร่วมกับกองพิสูจน์หลักฐาน ซึ่งเดินทางมาล่วงหน้าแล้วจากกรุงพนมเปญ

 ด้านนางสาววราภรณ์ ภรรยาของเสี่ยตุ้ม ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า หากเป็นศพสามีจริงๆ ก็จะปรึกษากันในระหว่างญาติพี่น้องก่อนว่า จะดำเนินการต่อไป อย่างไร แต่คิดว่าน่าจะนำศพมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่จังหวัดชลบุรี

  ส่วนสื่อมวลชลของกัมพูชา ต่างเผยแพร่ข่าวเสนอรูปของหุ้นส่วนของเสี่ยตุ้ม นอกจากนี้ยังระบุทีมอุ้มเป็นลูกน้องคนสนิท ชื่อเล่นว่า นายมิน ซึ่งฆ่าคนตายในฝังไทย แล้วหนีมากบดานอยู่ในบ่อนไพลินฟลามิงโก คอยอารักขาหุ้นส่วนเสี่ยตุ้มคนดังกล่าว หลังอุ้มเสี่ยตุ้มแล้วได้หลบหนีไปพร้อมกับเพื่อนหุ้นส่วน สำหรับนายมินประวัติเป็นลูกน้องของนายตำรวจใหญ่ในฝั่งไทย หลังฆ่าคนตายในฝั่งไทยแล้วหนีมากบด้านกับหุ้นส่วนเสี่ยตุ้ม

  โดยเมื่อเวลา 09.00 น. เจ้าหน้าที่ฝ่ายไทยประกอบด้วย นายทหารจาก สน.ปทก. โป่งน้ำร้อน และพนักงานสอบสวนจาก สภ.โป่งน้ำร้อน เดินทางเข้าไปร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายกัมพูชาขุดศพของเสี่ยตุ้มด้วย

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets