Tuesday, January 5, 2016

“มึงจะฆ่ากูเหรอ” พี่เมียถามหนุ่มน้องเขยนั่งดูทีวี ยังไม่ทันตอบ-ถูกมีดฟันคอตายคาบ้าน!!

 

 วันที่ 6 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลาประมาณ 21.20 น. วันที่ 5 ม.ค. ที่ผ่านมา เกิดเหตุฆ่ากันตาย ภายในบ้าน หมู่ 2 บ้านยาง ตำบลธารละหลอด อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา ในที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ บริเวณชั้นล่างของบ้านพบศพนายคำจันทร์ ปาทา อายุ 41 ปี อยู่หมู่ 10 ต.นากว้าง อ.เมือง จ.อุดรธานี สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนยาว กางเกงยีนส์ขาสั้น มีบาดแผลถูกของมีคมฟันเข้าที่บริเวณลำคอด้านซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์ ส่วนมือมีดฆ่าผู้ก่อเหตุเป็นพี่ชายของภรรยาผู้ตาย ทราบชื่อ คือ นายชั้น อายุ 57 ปี ซึ่งมีอาการทางประสาท และหลังก่อเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหน


 จากการสอบถาม ด.ญ.อายุ 9 ขวบ ลูกสาวของผู้ตาย ญาติผู้ตาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ บิดาของตนเองเพิ่งกลับมาจากรับจ้างตัดอ้อยภายในหมู่บ้าน และหลังจากอาบน้ำเสร็จ ผู้ตายได้ตักข้าวไปนั่งกินที่หน้าโทรทัศน์ ทันใดนั้นนายชั้นมือมีดที่มีอาการทางประสาท และมีศักดิ์เป็นพี่ชายของภรรยาผู้ตาย ได้ถือมีดตัดอ้อยเดินเข้าไปหาผู้ตาย พร้อมกับตะโกนถามผู้ตายว่า มึงจะฆ่ากูเหรอ ซึ่งผู้ตายยังไม่ทันได้พูดจาตอบโต้ นายชั้นก็ได้ใช้มีดฟันเข้าไปที่ลำคอของผู้ตายอย่างแรงจนเสียชีวิต ทำให้คนในบ้านได้ยินเสียงรีบวิ่งออกมาดู และช่วยกันจับตัวนายชั้นไว้ เพราะเกรงว่าจะทำร้ายคนอื่นอีก


 ทั้งนี้จากการสอบสวนนายสนอง อายุ 53 ปี น้องชายของผู้ก่อเหตุ ทราบว่า นายชั้น มือมีดที่ใช้มีดฟันคอนายคำจันทร์ สามีของน้องสาวตัวเอง มีอาการทางประสาทมานานกว่า 20 ปีแล้ว และต้องกินยาระงับประสาทเป็นประจำ แต่ช่วงระยะหลังมานี้ ยาหมด ทำให้นายชั้นขาดยา และมีอาการทางประสาทกำเริบบ่อยครั้ง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาไว้ก่อน และต้องรอสอบสวนตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets