Thursday, January 28, 2016

เมียถึงช็อก!! กลับมาเจอผัวดับคาบ้าน หลังฝ่ายชายโทรหา-แต่ทำงานอยู่ไม่ได้รับสาย


วันที่ 29 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึก วันที่ 28 ม.ค. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.อภิเชษฐ์ จำปาทอง ร้อยเวร สภ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอเสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้าน ในหมู่ 5 ต.บ้านอิฐ อ.เมือง จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.บุญสม ใบละมุด สว.สส.สภ.เมืองอ่างทอง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอ่างทอง แพทย์โรงพยาบาลอ่างทอง และเจ้าหน้าที่สมาคมวีอาร์กู้ภัยจังหวัดอ่างทอง


 ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านสังกะสีใต้ถุนสูง บนบ้าน พบศพนายพัทยา อายุ 33 ปี ใช้เชือกไนล่อนสีขาวผูกคอตัวเองเสียชีวิตอยู่กับขื่อกลางบ้านใกล้กับที่นอน ในสภาพขากองอยู่บนพื้น ลิ้นจุกปาก สวมเสื้อกีฬาสีน้ำเงิน กางเกงขายาวลายทหาร


 จากการสอบถาม นางสาวปานทิพย์ อายุ 29 ปี ภรรยาของนายพัทยา กล่าวว่า ตนและนายพัทยา มีลูกด้วยกัน 1 คน ปกติจะพักอยู่ที่บ้านหลังนี้ พร้อมพ่อและแม่ โดยตนนั้นทำงานโรงงานแห่งหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ส่วนนายพัทยานั้นไมได้ทำงาน จะอยู่เลี้ยงลูกที่บ้าน ก่อนเกิดเหตุ ตนก็ออกไปทำงานตามปกติ จนเมื่อเวลาบ่ายโมง นายพัทยาโทรหาตน แต่ตนไม่สามารถรับโทรศัพท์ได้ เนื่องจากอยู่ระหว่างการทำงาน

 เมื่อพักเบรกช่วงเย็นประมาณ 16.00 น. ก็โทรศัพท์กลับมาหา แต่สามีตนกลับไม่รับโทรศัพท์ ตนก็ไม่ได้คิดอะไร เมื่อเวลา 21.00 น. เลิกงานก็ตรงดิ่งกลับบ้าน กลับมาก็เห็นว่าบ้านเงียบ บนบ้านมืด ส่วนพ่อกับแม่อยู่กับลูกข้างล่าง ทุกคนก็เข้าใจว่านายพัทยาหลับ ตนจึงได้เดินขึ้นไปเปิดไฟบนบ้าน แต่ก็ต้องตกใจ เมื่อเห็นนายพัทยา สามีตนผูกคอตัวเองเสียชีวิตแล้ว

 นางสาวปานทิพย์ กล่าวต่อว่า ปกติสามีของตน จะเป็นคนไม่ค่อยพูด แต่ขี้น้อยใจ และก่อนหน้านี้ สามีตนก็บ่นน้อยใจที่พักนี้ตนไม่ค่อยสนใจ ไม่ยอมหลับนอน ยอมมีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่ตนก็บอกไปว่า ตนเหนื่อย ทำงานเข้ากะ และมีโอทีแบบนี้ตลอด กลับมาก็เหนื่อย ไม่ได้ไปทำตัวเถลไถลที่ไหนเลย แต่สามีตนก็ยังบ่นน้อยใจอยู่เรื่อยๆ

 ร.ต.ท.อภิเชษฐ์ กล่าวต่อว่า จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยของการรื้อค้น และการถูกทำร้าย จากการสอบสวนภรรยาผู้ตายก็ทราบว่า ผู้ตายเป็นคนขี้น้อยใจ ช่วงนี้น้อยใจที่ภรรยาทำงานทุกวัน ไม่ยอมนอนด้วย แต่ไม่มีประเด็นของการทะเลาะกันเรื่องอื่น และจากการสอบถามพ่อและแม่ที่อยู่ด้วยนั้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงกลางวันผู้ตายส่งลูกมาให้เลี้ยง แล้วเดินขึ้นบนบ้านไป ซึ่งไม่มีใครคิดเอะใจอะไร เข้าใจว่าผู้ตายขึ้นไปนอนบนบ้าน

 จนกระทั่งภรรยาของผู้ตายกลับจากทำงานมา และพบว่าผู้ตายใช้เชือกผูกคอเสียชีวิตแล้ว ซึ่งเบื้องต้นคาดว่าผู้ตายน่าจะเกิดความเครียดที่ไม่มีงานทำ และภรรยาซึ่งทำงานโรงงานมีงานเยอะและเข้ากะดึกทุกวัน ไม่มีเวลาอยู่ด้วยกัน จึงทำให้เกิดความเครียดและน้อยใจคิดสั้นผูกคอตัวเองเสียชีวิต

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets