Tuesday, January 5, 2016

ฟังอีกด้าน! ตร.ชี้ทำตามหน้าที่ หนุ่มโพสต์ไปซื้อหอยทอด แต่ถูกเรียกเป่าแอลกอฮอล์


กรณีสมาชิกเฟซบุ๊กชื่อว่า New Thaigool ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอ หลังไปซื้อหอยทอด แต่กลับถูกตำรวจนอกเครื่องแบบสวมเสื้อสีขาวนั่งกินหอยทอดอยู่ เรียกให้เป่าแอลกอฮอล์ ระบุข้อความว่า


"สดๆร้อนๆ เวลาประมาน 19.00 น. ผมขับรถไปซื้อหอยทอดให้ลูกสาวที่หนองสองห้อง จากบ้านประมาน 10กิโล พอไปถึงเห็นคุณตำรวจนั่งกินหอยทอดแล้ว พอผมสั่ง กลับถามว่ากินเหล้ามาหรือเปล่า ให้รอเป่าแอลกอฮอล์ก่อน แล้วพอลงมาดูผมไม่ได้กินเหล้า กลับถามหาคู่มือรถ ผมอายคน จะเป่าก็ไม่เป่า แล้วมาค้นรถผมอีก ขอดูคู่มือเพื่อ อายคนครับ แถมว่าท่อดังมั้ยอีก อายแค่ไปซื้อหอยทอด อายมากๆ คนเป็น 100 ตำรวจอำเภอหนองสองห้อง ไม่ได้ตั่งด่าน คุณตำรวจเสื้อขาววอเรียกมาเองเลย"

หลังจากที่เรื่องราวนี้ได้แชร์ออกไป ชาวเน็ตก็เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมของตำรวจที่ไม่เหมาะสมจำนวนมาก

ด้านคุณนิว ผู้โพสต์เฟซบุ๊กดังกล่าว ได้เปิดเผยกับสายตรวจโซเชียล ไทยรัฐออนไลน์ว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา เวลาประมาณ 19.00 น. ตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปซื้อหอยทอด แต่กลับถูกตำรวจนอกเครื่องแบบที่นั่งกินหอยอยู่เรียกถามว่า กินเหล้ามาหรือเปล่า เมื่อตอบว่าไม่ ตำรวจจึงได้บอกว่ารอก่อน และได้วอเรียกเพื่อนตำรวจ ขับรถกระบะตามมาอีก 2 นาย หลังจากที่ตำรวจมา ก็ขอดูเอกสารเกี่ยวกับรถ แต่ก็ไม่ให้เป่าแอลกอฮอล์แต่อย่างใด พร้อมทั้งยืนยันว่าบริเวณร้านหอยทอดไม่มีด่านตรวจอยู่แน่นอน

ขณะที่สายตรวจโซเชียล ไทยรัฐออนไลน์ ได้ติดต่อไปยัง ร.ต.ท.ชาลี ปุยะติ รองสารวัตรสืบสวน ทำหน้าที่จราจร สภ.หนองสองห้อง ภ.จว.ขอนแก่น ซึ่งเป็นตำรวจที่นั่งกินหอยทอดอยู่ในคลิปวิดีโอได้เปิดเผยว่า ตนได้รับแจ้งจากจุดตรวจช่วงปีใหม่ที่อยู่ใต้สะพานลอยห่างจากร้านหอยทอดประมาณ 200-300 เมตรว่า มีรถจักรยานยนต์คนหนึ่งขับขี่ด้วยความเร็ว และเสียงดัง เหมือนมีสภาพดัดแปลงรถ เรียกหยุดแล้วไม่หยุด หลังจากนั้น เป็นจังหวะที่ผู้ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ขี่มาที่ร้านหอยทอดที่ตนนั่งกินอยู่กับแฟนพอดี ตนไม่สามารถเมินเฉยต่อการปฏิบัติหน้าที่ได้ เพราะได้รับแจ้งมาก่อนหน้านี้แล้ว จึงได้เรียกตรวจข้อหาขับขี่รถประมาทหวาดเสียว ขี่รถเสียงดังมาจากจุดตรวจ หลังจากที่ตำรวจจากจุดตรวจได้มาตรวจสอบเรียกดูเอกสารเกี่ยวกับรถก็พบว่า รถไม่ได้มีการสภาพดัดแปลงสภาพ เป็นเสียงดังตามปกติ และไม่มีการให้เป่าวัดแอลกอฮอล์



สดสดร้อนร้อน เวลาประมาน 19.00น ผมขับรถไปซื้อหอยทอดไห้ลูกสาวที่ หนองสองห้อง จากบ้านประมาน 10กิโล พอไปถึงเห็นคุณ ตร นั้งกินหอยทอดแล้ว พอผมสั่ง กะถามว่ากินเหล้ามาหรือป่าว ไห้รอเป่าแอลกอฮอล์ก่อน แล้วพอ ลงมาดูผมไม่ได้กินเหล้า กับถามหาคู้มือรถ (ผมอายคน จะเป่าก็ไม่เป่า แล้วมาค้นรถผมอีก ขอดูคู้มือเพื่อ อายคนครับแถม ว่าท่อดังมั้ย อีก อายๆๆๆๆๆๆ ไอ่แค่ไปซื้อหอยทอด อายมากๆๆ คนเป็น 100 ตร อ.หนองสองห้อง)(ไม่ได้ตั่งด่านคุณ ตร เสื้อขาววอเรียกมา เองเรย)
Posted by New Thaigool on 4 มกราคม 2016


ที่มา ไทยรัฐออนไลน์


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets