Monday, January 4, 2016

สาววัยรุ่นนครปฐมแจ้งความถูกเพื่อนรุมทำร้ายหน้าปูด

 

 สาว16แจ้งความถูกเพื่อนรุมทำร้ายหน้าปูด แชร์ลงเฟซบุ๊กขอความเป็นธรรม!สาว16ไปหาเพื่อน โดนรุมทำร้ายหน้าตาบวมปูด เหตุเพื่อนโกรธนินทาลับหลัง สุดท้ายโร่แจ้งตำรวจเอาเรื่อง

 วันจันทร์ที่ 4 มกราคม 2559 เวลา 21:34 น. กรณีมีหญิงสาววัยรุ่นคนหนึ่งโพสภาพลงในเฟชบุ๊คในสภาพถูกทำร้ายร่างกายจนหน้าเขียวช้ำ เกิดขึ้นจริงที่เขตพื้นที่ สภ.ดอนตูม จ.นครปฐมสาเหตุจากทะเลาะวิวาทกันเองในกลุ่มเพื่อนฝูง


 ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 4 ม.ค.ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ สภ.ดอนตูม พบ ร.ต.ท.สมพร เหล่าสิม ร้อยเวรฯ กำลังสอบสวนผู้เสียหายทราบชื่อว่า น.ส.ฟ้า (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี กำลังให้ปากคำโดยมีป้า และมารดาเดินทางมาด้วย เบื้องต้น พ.ต.อ.พศวีร์ เรืองภู่ ผกก.สภ.ดอนตูม กล่าวว่า เหตุดังกล่าวตำรวจรับแจ้งเมื่อช่วงเย็นวันที่ 1 ม.ค.ผู้เสียหาย มากับเพื่อนแจ้งว่าตัวเองถูกทำร้ายจากเพื่อนอีกกลุ่มหนึ่ง สภาพใบหน้าบวดปูด ตำรวจจึงนำส่ง รพ.นครปฐม แพทย์ลงความเห็นว่าควรให้นอนพักรักษาตัว1 คืน และก็ให้เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุพบว่าเป็นบ้านเช่าชั้นเดียวใน อ.ดอนตูม

 โดยมีหญิงสาววัยรุ่น 4 คนอยู่ในห้อง จากการสอบสวนน.ส.ฟ้าให้การว่า ปกติพักอยู่กับป้าพื้นที่ใกล้เคียงกับบ้านที่เกิดเหตุ ส่วนแม่ทำงานที่พัทยา จ.ชลบุรี ก่อนเกิดเหตุตนขอป้ามาบ้านเพื่อนที่ห้องเช่าดังกล่าว มี น.ส.เอ น.ส.บี น.ส.ซี น.ส.ดี ซึ่งทั้ง 4 คนเป็นเพื่อนร่วมรุ่นกันมาก่อนตั้งแต่ ม.1 จนถึง ม.3 อายุ 16 ปีเท่ากัน

 สาเหตุเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 30 ธ.ค.โดยเพื่อนทั้ง 4 เข้าใจว่าตนนินทาว่าเป็นผู้หญิงมากรัก คบผู้ชายหลายคน ทำให้ไม่พอใจจึงรุมทำร้ายตน กระทั่งเห็นว่าหน้าตาตนบวมปูดเขียวช้ำกลัวจะไปแจ้งตำรวจจึงขังไว้ในห้องเช่า โดยซื้อข้าวและยาให้กิน

 จนกระทั้งวันที่ 1 มค.ตนแอบโทรฯให้เพื่อนอีกคนมารับแล้วเข้าแจ้งความดังกล่าว พร้อมกับนำภาพไปลงเฟซบุ๊กขอความเป็นธรรมด้วย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาร่วมกันรุมทำร้ายร่างกาย และกังขังหน่วงเหนื่ยว แต่ทั้งหมดเป็นเยาวชนอายุ 16 ปี ต้องอยู่ในดุลพินิจของศาลพรุ่งนี้ก็จะส่งไปให้อัยการ และนักจิตวิทยาสอบสวนอีกที่.“

ที่มา dailynews


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets