Monday, January 25, 2016

สังหารโหด 3 ศพรวด!! บุกยิงหัวสาว แม่วิ่งกอดศพ-ถูกจ่อดับอีกคนคาบ้าน หลังฆ่าหนุ่ม

 

 เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 26 ม.ค. ร.ต.อ.อิสรา อโรคา ร้อยเวร สภ.พนัสนิคม ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันภายในหมู่บ้านอินทนิล ตำบลหน้าพระธาตุ อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว มีพื้นที่ประมาณ 2 ไร่ เข้าไปในบ้าน พบศพผู้เสียชีวิตสยดสยอง จำนวน 3 ราย


 โดย 2 ศพ อยู่ภายในบ้าน ทราบชื่อ คือ นางยุพา สาระ อายุ 28 ปี เป็นผู้ช่วยพยาบาลโรงพยาบาลชลบุรี และนางสมทรง อายุ 50 ปีเศษ เป็นมารดา นอนกอดศพลูกสาวเป็นภาพสุดสลดต่อผู้พบเห็น โดยทั้ง 2 คน ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ


  ห่างออกไปนอกบ้าน พบศพผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย เป็นชาย ทราบชื่อ คือ นายทิวา มหาผล อายุ 21 ปี เป็นเจ้าหน้าที่มูลนิธิไตรคุณธรรม ชลบุรี เป็นแฟนของผู้ตาย ทั้งหมดถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. ส่วนเด็กหญิง อายุ 10 ขวบ วิ่งหนีรอดตายอย่างปาฏิหาริย์ และรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ป้ายแดง หมายเลขทะเบียน ก-9289 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่หน้าบ้าน ถูกยิงจำนวน 8 นัด

 จากการสอบเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นางยุพา และผู้ตายทั้งหมดอยู่ภายในบ้าน ต่อมามีรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ ไตรตัน สีดำ สี่ประตู ขับรถมาจอดหน้าบ้าน คนร้ายอายุประมาณ 40 ปีเศษ แต่งกายคล้ายตำรวจ เดินเข้ามาเรียก และถามหานางยุพา ทางนายทิวา ได้เดินออกมาหา คนร้ายยิงเข้าใส่ทันที 1 นัด 

  หลังจากนั้นคนร้ายก็เดินเข้าไปในห้อง เมื่อพบนางยุพา ก็ใช้ปืนยิงเข้าที่ศีรษะ จนล้มลง นางสมทรง ผู้เป็นแม่วิ่งเข้าไปกอดศพลูก คนร้ายยิงที่ศีรษะอีก 1 นัด และเดินกลับไปขึ้นรถ ก่อนจะไป ยังเข้าไปยิงรถเก๋งของนายทิวาอย่างบ้าคลั่ง ก่อนจะขับรถออกไปจากที่เกิดเหตุ

 เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่กำลังสอบสวนหาสาเหตุการยิงในครั้งนี้ โดยทราบว่า ผุ้ก่อเหตุ คือ ด.ต.พีระยุทธ ผบ.หมู่จราจร สภ.เมืองชลบุรี ซึ่งสาเหตุเกิดจากความหึงหวง เนื่องจากได้เข้ามาติดพันผู้ตายเช่นกัน และต่อมาประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา ทางนายทิวา ได้เข้ามาพัวพันกับนางยุพา ซึ่งอาจจะเกิดความหึงหวงกับคนที่มาชอบนางยุพา จนทำให้ก่อเหตุยิงยกครัวดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets