Tuesday, January 12, 2016

เจ้าของรร.ดังซิ่งข้ามเลนชนกระบะขนมา 21 คน เจ็บเกลื่อนถนน สยองสาวตายข้างล้อ!!

 

 เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 13 ม.ค. 59 ร.ต.ท.รัชกิจ เค้าแคน ร้อยเวร สภ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถกระบะชนกับรถเก๋งมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบริเวณถนนสาย โพธิ์พระยา-ท่าเรือ ม.5 ต.ยี่ล้น อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง หลังรับแจ้ง จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ มูลนิธิร่วมกตัญญู ฐานแสวงหา จ.อ่างทอง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลวิเศษชัยชาญ


 ที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุ ดีแมกซ์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บพ 7366 สุพรรณบุรี ชนอยู่กับต้นไม้ข้างทาง และหลักกิโลเมตร และพบผู้ได้รับบาดเจ็บนอนเกลื่อนอยู่ตามถนน และในกระบะรถ นอกจากนั้นยังพบผู้เสียชีวิตนอนอยู่ข้างล้อรถอีกด้วย


 ห่างไปประมาณ 20 เมตร พบรถเก๋ง ฮอนด้า แอคคอร์ด สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กจ 176 อ่างทอง ตกลงไปข้างถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงต้องระดมกันนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญและโรงพยาบาลสามโก้

  จากการสอบถาม นายกิตติศักดิ์ หนูดำ อายุ 41 ปี อยู่ ต.ปลายนา อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี คนขับรถกระบะ กล่าวว่า ตนพร้อมด้วยคนงานทั้งหมดจำนวน 21 คน เดินทางออกจากจังหวัดสุพรรณบุรีเพื่อจะไปทำงานย้ายต้นกล้าผักคะน้าที่จังหวัดปทุมธานี พอมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถเก๋งคันดังกล่าว วิ่งสวนมา จู่ๆ ก็ข้ามเลนมาชนกันอย่างแรง จนรถกระบะตนหมุนไปชนกับต้นไม้และหลักกิโลเมตร

 ด้านนางมาลี จันทร์เรือง อายุ 50 ปี อยู่ ต.ปลายนา อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ไม่ได้รับบาดเจ็บ กล่าวว่า ตนนั่งหน้ารถกระบะมา โดยมีกันมาทั้งหมด 21 คน จะไปทำงานที่แปลงคะค้าในจังหวัดปทุมธานี พอมาถึงที่เกิดเหตุ ก็มีรถเก๋งพุ่งข้ามเลนมาชนรถที่ตนนั่ง จนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

 ร.ต.ท.รัชกิจ กล่าวว่า จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ คือ นางสมศรี ชุ่มแสง อายุ 48 ปี อยู่ ม.3 ต.ปลายนา อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 19 ราย ที่เหลือบาดเจ็บเล็กน้อย ซึ่งจากการสอบสวนในเบื้องต้น พบว่ารถกระบะที่มีนายกิตติศักดิ์ ขับบรรทุกคนงานมานั้น กำลังจะไปทำงานที่จังหวัดปทุมธานี พอมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถเก๋ง มีนายสมปอง สกุลหล้า อยู่ ต.ยี่ล้น อ.วิเศษชัยชาญ เจ้าของโรงแรมชื่อดังในจังหวัดอ่างทอง ขับสวนมา และข้ามเลนมาชนจนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

 ล่าสุด มีผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย คือ นางสุวรรณา จันทร์เรือง อายุ 50 ปี อยู่ ต.ปลายนา อ.ศรีประจันต์ โดยมาเสียชีวิตที่โรงพยาบาลอ่างทอง รวมเป็นเสียชีวิต 2 ราย

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets