Friday, January 15, 2016

สิบล้อตีนผีดอดมอบตัว หลังซิ่งทับจยย.2ศพ สลดเหยื่อดญ.พี่น้องอายุ 15 กับ 9 ขวบ (คลิป)


  จากกรณีมีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์นี้รถบรรทุกสิบล้อเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์แล้วทับร่างเด็ก 2 คนพร้อมรถจักรยานยนต์แล้วหลบหนี บริเวณหน้าปั๊ม ปตท. หมู่2 อ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด เหตุเกิดเมื่อวันที่ 14 ม.ค.ที่้ผ่านมา


   จากการสอบถามร.ต.ท.วิชิต ลาชัย พนักงานสอบสวน สภ.เกษตรวิสัย เจ้าของคดี ทราบว่า หลังเกิดเหตุชน 2 ศพ ตนได้ไปในที่เกิดเหตุพบจักรยานยนต์ 1 คันสภาพพังทั้งคัน ใกล้กับจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้า 2 คน ทราบชื่อภายหลังว่า น.ส.อรฤดี พรมมี อายุ 15 ปี และ ด.ญ.ณิชาบูลย์ ไตรยงค์ อายุ 9 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45 หมู่ 7 บ.หัวดงกำแพง ต.เมืองบัว อ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด

  ร.ต.ท.วิชิต กล่าวว่า ภายหลังที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกตามสืบ และค้นหาผู้ขับรถบรรทุก จนกระทั่งในเวลา 22.30 น. ได้มีชายอ้างว่า เป็นผู้ขับรถบรรทุกชนรถจักรยานยนต์ เข้ามาขอมอบตัวที่ สภ.เกษตรวิสัย ทราบชื่อว่า นายประพต ธรรมิภักดิ์ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 87 ม.8 ต.กำแพง อ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาแก่นายประพต คือ ขับขี่รถยนต์โดยประมาทเป็นเหตุให้เฉี่ยวชนผู้อื่นถึงแก่ความตายและทรัพย์สินเสียหาย

  ร.ต.ท.วิชิต กล่าวว่า หลังสอบปากคำนายประพต ในเบื้องต้นแล้ว ต่อมาวันนี้(15 มกราคม) ตำรวจได้นำตัวนายประพตไปขออำนาจศาลฝากขังที่เรือนจำจังหวัดร้อยเอ็ดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว



ขอบคุณคลิปจาก
รวมคลิป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets