Saturday, January 16, 2016

รวบเอเย่นต์ยาไอซ์รายใหญ่สามพรานยึดของกลางเกือบ 1 ก.ก. รับเอามาแบ่งขายกำไรกิโลละ 3 แสนบาท

 

 เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 16 ม.ค. ที่กองกำกับการสืบสวน 1 กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 7 (หัวโป่ง) อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี พล.ต.ต.สมชาย รักเสนาะ ผบก.สส.ภ.7 พ.ต.อ.ปรีดา อิ่มเจริญ ผกก.สส.1 บก.สส.ภ.7 พร้อมกำลังชุดสืบสวน แถลงผลการวางแผนล่อซื้อยาไอซ์และขยายผล จนสามารถรวบเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ได้จำนวน 6 คน ได้แก่ น.ส.อรุณ ประชาญสิทธิ์ อายุ 41 ปี หัวหน้าเครือข่าย นางพรทิพย์ ลีมะทวีกูล อายุ 55 ปี น.ส.สมหญิง ตู้จินดา อายุ 43 ปี นายสมชัย จารุจารีต อายุ 37 ปี น.ส.ศิรประภา บุ่งอ้อม อายุ 25 ปี และ น.ส.ปวรรณา ภู่เสือ อายุ 20 ปี ภายในซอยตั้งสิน หมู่ที่ 4 ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม พร้อมของกลางเป็นยาไอซ์น้ำหนักรวม 810 กรัม โทรศัพท์มือถือ 5 เครื่อง และทองรูปพรรณน้ำหนักรวม 2 บาท


 สอบสวนทราบว่า น.ส.อรุณเป็นเอเย่นต์ยาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ อ.สามพราน จ.นครปฐม มีเครือข่ายยาเสพติดกระจายอยู่หลายพื้นที่ โดยรับซื้อยาไอซ์มาจากพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่เจ้าหนึ่ง ในพื้นที่ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ เดือนละ 2 ครั้งๆ ละ 1 กิโลกรัม มูลค่า 6 แสนบาทต่อกิโลกรัม แล้วนำมาแบ่งให้เครือข่ายนำไปขายต่อ ซึ่งจะได้กำไรกิโลกรัมละ 3 แสนบาท แต่ก็ไปไม่รอดถูกจับกุมตัวไว้ได้ในที่สุด

 ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินการตามกฎหมาย รวมไปถึงสืบสวนจับกุมผู้ร่วมขบวนการที่เหลือต่อไป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets