Saturday, December 12, 2015

สุดสลดพ่อ-ลูกชายร่างขาด!! ดับสยองพร้อมกันคาถนน-ขณะขี่จยย.พาลูกกลับบ้าน

 

 วันที่ 13 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 13 ธ.ค. ร.ต.ท.ศุภชัยณกร เปี่ยมลาภ พนักงานสอบสวน สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี รับแจ้งเหตุรถกระบะชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต  บริเวณหน้าซุ้มประตูทางเข้าวัดดอนกระเบื้อง ถนนเพชรเกษมสายเก่า หมู่ที่ 1 ต.ดอนกระเบื้อง อ.โพธาราม จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.โพธาราม และมูลนิธิสว่างราชบุรี รุดตรวจสอบ
  ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 2 คน ทราบชื่อ คือ นายวิชิต น้อยฉลาด อายุ 43 ปี สภาพแขนหัก ขาขาด และศีรษะถูกรถทับจนกะโหลกแตก ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร พบผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นบุตรชายของนายวิชิต ทราบชื่อ คือ ด.ช.ภาณุมาศ น้อยฉลาด อายุ 10 ขวบ ในสภาพคอและแขนหัก นอกจากนั้นยังพบรถจักรยานยนต์ของนายวิชิต ยี่ห้อฮอนด้า สีแดง-ขาว หมายเลขทะเบียน ขทร 618 สระบุรี สภาพพังยับเยิน เนื่อจากถูกรถกระบะ ยี่ห้อมาสด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน บพ 1928 นครปฐมชน


 สอบสวนทราบว่า นายวิชิต มีอาชีพเป็นพนักงานร้านขายยางรถยนต์และล้อแม็กแห่งหนึ่งใน อ.โพธาราม แต่เนื่องจากวันนี้เป็นวันหยุดเรียนของ ด.ช.ภาณุมาศ ลูกชาย นายวิชิต จึงได้พาลูกมาอยู่ที่ทำงานด้วย จนกระทั่งเลิกงาน นายวิชิต ได้แวะบ้านเพื่อน และพูดคุยกันจนดึก จึงกลับบ้านที่ อ.บ้านโป่ง

 จนกระทั่งถึงที่เกิดเหตุ นายวิชิต ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ข้ามเกาะกลางถนน ในจังหวะเดียวกับที่รถกระบะคันดังกล่าว ที่ขับมาด้วยความเร็ว จึงชนอัดเข้ากับรถจักรยานยนต์อย่างแรง จนทำให้ 2 พ่อลูกเสียชีวิตคาที่ในสภาพดังกล่าว

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets