Wednesday, December 16, 2015

ลูกชายผลักแม่ล้มตื้บซ้ำ-คว้ามีดแทง-จ่อปาดคอ โมโหให้เอาเสื้อผ้าไปซัก!!(คลิป)

 

วันที่ 17 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 16 ธ.ค. ร.ต.ท.นาวี จิตรบาล ร้อยเวรสอบสวน สภ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งจากทางโรงพยาบาลเกาะสมุย ว่ามีหญิงวัย 50 ปี ถูกทำร้ายร่างกายด้วยของมีคมบาดเจ็บสาหัส เข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลเกาะสมุย หลังได้รับแจ้ง จึงรีบรุดเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน


  ภายในห้องพักฟื้นตึกศัลยกรรมหญิง พบผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อต่อมา คือ นางวิณภา อายุ 50 ปี อาชีพพนักงานกวาดถนนของเทศบาลนครเกาะสมุย ถูกแทงเข้าที่บริเวณกกหูและแก้มขวา รวม 3 แผล และที่ลำคอมีรอยมีดบาดยาวประมาณ 5 เซนติเมตร แต่แผลไม่ลึกแค่เลือดซึมๆ ส่วนที่เกิดเหตุอยู่ที่บ้าน หมู่ 2 ต.หน้าเมือง อ.เกาะสมุย
 

 นางวิณภา คนเจ็บ ให้การกับตำรวจว่า ขณะกำลังเตรียมตัวอาบน้ำเพื่อไปเข้าเวรกวาดขยะ ในเวลา 21.00 น. ได้พูดดุด่านายสุทัศน์ อายุ 32 ปี ลูกชายคนโต ว่าให้นำเสื้อผ้าที่ใส่แล้วไปซัก แต่ลูกชายกลับไม่พอใจโต้เถียงกับตนเอง แต่สิ่งไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อลูกชายได้กระโดดเข้าผลักตนจนล้มลง และใช้เท้ากระทืบซ้ำ

 จากนั้นลูกชายได้วิ่งเข้าไปในครัว แล้วคว้ามีดทำครัวมาแทงที่แก้มของตนและกำลังจะปาดคอ ตนจึงร้องขอความช่วยเหลือ และโชคดีที่ ลูกชายคนเล็ก อายุ 29 ปี กลับบ้านมาเห็นเหตุการณ์พอดี จึงได้เข้าช่วยเหลือได้ทันท่วงที ส่วนนายสุทัศน์ ลูกชายคนโต ได้วิ่งหลบหนีเข้าป่าละเมาะไป

 ต่อมาหลังรับแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจกระจายกำลังติดตามและจับกุมตัวนายสุทัศน์ ขณะหลบซ่อนตัวในป่าละเมาะ ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 500 เมตร พร้อมนำตัวมาสอบปากคำ แต่ไม่สามารถสอบปากคำได้ เนื่องจากนายสุทัศน์ พูดจาวกวนและพูดไม่รู้เรื่อง

  ด้านนายอานนท์ น้องชาย เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ขณะเดินเข้าบ้าน ได้ยินเสียงแม่ทะเลาะกับพี่ชาย และได้ยินแม่ร้องขอความช่วยเหลือ จึงได้วิ่งเข้าไปดู พบนายสุทัศน์ พี่ชาย กำลังถือมีดแทงแม่ จึงได้เข้าไปช่วยเหลือ

 ขณะที่ ร.ต.ท.นาวี เปิดเผยว่า จากการสอบถามทราบว่าผู้ต้องหารายนี้เคยไปรักษาอาการทางประสาทที่โรงพยาบาลศรีธัญญามาแล้ว และการสอบสวนผู้ต้องหายังให้การวกวน จึงต้องนำตัวมาสงบสติอารมณ์ในห้องขังเพื่อรอสอบปากคำ พร้อมเตรียมแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป



ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets