Saturday, December 12, 2015

ระทึก! พระเอก"เป้ อารักษ์" ขี่จยย.คันใหม่ ชนกับรถบัส - บาดเจ็บ


เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 12 ธ.ค ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเกิดอุบัตติเหตุรถจยย.ยี่ห้อBMW ชนกับรถบัส เหตุเกิดที่ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ใกล้แยกเอกมัยเหนือ พบผู้ได้รับบาดเจ็บชาย1รายเป็นคนขับขี่จยย. อาการไม่สาหัสมีบาดเจ็บที่ข้อเท้าขวามีรอยแผลถลอกเล็กน้อยและเจ็บสะโพก เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงให้การช่วยปฐมพยาบาลและนำส่งที่ รพ.คามิเลี่ยน ทราบชื่อต่อมาคือนาย อารักษ์ อมรศุภศิริ หรือเป้ อายุ31 ปี  ดารานักร้องนักแสดงชื่อดัง จากการตรวจสอบพบว่าหลังเกิดเหตุคู่กรณีตกลงยอมความกันได้ จึงไม่ได้มีการแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่สน.แต่อย่างใด อย่างไรก็ตามรถจยย.คันที่ดาราหนุ่มขับดังกล่าวนั้น เจ้าตัวเพิ่งโพสต์ลงในอินสตาแกรมไปเมื่อวานนี้(11ธ.ค.)ด้วย


ล่าสุดเมื่อเวลา 19.40 น. ผู้สื่อข่าว 'ข่าวสด' ติดต่อไปยังผู้จัดการส่วนตัว นักร้อง-นักแสดงชื่อดัง เป้-อารักษ์ เพื่อสอบถามอาการล่าสุด หลังประสบอุบัติเหตุรถเฉี่ยว โดยผู้จัดการเผยว่า "ตนเองเพิ่งได้คุยกับเป้เมื่อสักครู่ แต่คุยไม่นาน เท่าที่ทราบคร่าวๆ คือเป็นอุบัติเหตุรถชนนิดหน่อย แต่เป้ไม่เป็นอะไรมาก มีเจ็บข้อเท้านิดหน่อย ส่วนเหตุการณ์เกิดจากอะไรอันนี้ตนยังไม่แน่ใจว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะตอนนี้ตนเองอยู่ต่างจังหวัดเลยไม่ได้คุยอะไรมาก พอทราบข่าวก็รีบคุยกับเป้ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ไม่อยากคุยนานเพราะอยากจะให้เป้ได้พักผ่อนมากกว่า ตอนนี้เป้ก็น่าจะพักผ่อนอยู่ แต่ที่รู้คือตอนนี้ปลอดภัยดี ยังตอบไลน์กับเราได้อยู่"

มีบาดเจ็บเยอะไหม "ที่ได้คุยกับเป้คือ มีแผลที่ข้อเท้า แต่ไม่มีอะไรหักนะ ยังปกติ สามารถทำงานได้อยู่ คิดว่าคงไม่มีการแคนเซิลงานอะไรทั้งนั้น"
ถามว่าคู่กรณี ผู้จัดการเผยว่า "ตนยังไม่ทราบรายละเอียดเท่าไหร่ และตนเองตั้งใจว่าเดี๋ยวพรุ่งนี้จะไปหาเป้ คงจะทราบเรื่องราวมากกว่านี้"

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets